Máy lọc dầu thủy lực - sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Hệ thống thủy lực đã và đang góp phần thay đổi ngành sản xuất công nghiệp ở nước ta với năng suất, sản lượng cao, an toàn và tiết kiệm cho con người. Thời gian gần đây, có một thiết bị đã và đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng đó là máy lọc dầu thủy lực. Chắc chắn các bạn sẽ thắc mắc: Đó là thiết bị gì? Hoạt động ra sao và công dụng của nó như thế nào? Tại sao nó lại phổ biến và thông dụng trong các nhà máy, xưởng sản xuất. Để giải đáp những điều này, các bạn hãy đón đọc bài viết của chúng tôi nhé.

Máy lọc dầu thủy lực là gì?

Từ sản xuất kiểu truyền thống, máy móc cũ kỹ với năng suất thấp, sử dụng nhiều sức người, tiếng ồn và độ ô nhiễm cao sang sản xuất hiện đại có năng suất, hiệu quả cao, an toàn cho con người và thiên nhiên là một quá trình dài. Trong quá trình đó, có sự ra đời và phát triển của các hệ thống thủy lực. Hệ thống này hiện diện trong rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau như: ô tô, cơ khí, luyện kim, chế tạo máy, lắp ráp linh kiện, xây dựng, thủy điện, xi măng …

Nếu muốn hệ thống hoạt động thông suốt, hiệu quả cao thì khách hàng phải đảm bảo chất lượng của dầu thủy lực luôn tốt, sạch, tính chất phù hợp. Có rất nhiều loại dầu thủy lực đang được sử dụng như: dầu máy, dầu bôi trơn, dầu làm nguội, dầu làm nóng, dầu kéo, dầu cắt, dầu tuabin, dầu hộp số, dầu tổn hợp …

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, dầu thủy lực sẽ gặp vấn đề biến chất do nhiệt, do tạp chất. Nó sẽ không đảm bảo được bộ bôi trơn, tăng ma sát sinh nhiệt, ăn mòn thiết bị và chi tiết máy làm giảm công suất, giảm tuổi thọ. Chính vì thế mà khách hàng cần phải giải quyết gấp các tình trạng trên bằng cách sử dụng máy lọc dầu thủy lực.

Máy lọc dầu thủy lực là thiết bị giúp loại bỏ các chất như: vụn sắt, hạt nhựa, mảnh dây điện, ba dớ, phoi sắt, bụi bẩn, giấy … có trong dầu khiến dầu bị bẩn và không đạt được chất lượng tốt. Để làm được việc này, máy lọc dầu cần phải có rất nhiều thiết bị được kết nối và hỗ trợ nhau tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh, vận hành theo 1 bản vẽ nhất định.

Cấu tạo của một máy lọc dầu sẽ bao gồm: thùng chứa dầu bẩn, đường dầu vào, lọc thô F1, bơm dầu, động cơ, lọc thô F2, đường dầu ra, thùng chứa dầu sạch, nguồn điện. Nhìn qua, nó không phải là một thiết bị quá phức tạp khó vận hành, lắp đặt như chúng ta thường nghĩ mà lại rất dễ dàng, nhẹ nhàng với vài thao tác đơn giản.

Đi sâu vào thiết bị này chúng ta cần có:

+ Lọc dầu F1: Đây là lọc có kết hợp với nam châm từ. Tại đây những vụn sắt, hạt sắt có trong dòng dầu thủy lực sẽ được hút và giữ tại nam châm, còn những hạt bụi, vụn đồng, inox, thép, nhôm, nhựa … sẽ đến lọc và lọc sẽ giữ những chất cặn có kích thước lớn hơn 149 micron.

+ Lọc dầu F2: Sau khi dầu đã được lọc thô loại bỏ 1 phần chất bẩn thì sẽ được bơm hút và đẩy dầu đi đến lọc F2, tại đây những chất bẩn có kích thước lớn hơn 30 micron sẽ được giữ lại. Lúc này dầu đã sạch, đã đảm bảo chất lượng để vận hành các máy móc. Tại bộ lọc này còn gắn thêm các thiết bị như đồng hồ đo áp suất,

+Motor hay còn được là động cơ thủy lực : thiết bị giúp chuyển hóa công năng của dầu thành những chuyển động quay. Bơm được truyền động trực tiếp từ motor, motor hoạt động thì bơm hoạt động.

+ Đường dầu vào, đường dầu ra, dây điện.

Máy lọc dầu thủy lực
Máy lọc dầu thủy lực

Cung cấp máy lọc dầu thủy lực chất lượng tại miền Trung

Miền Trung là một vùng kinh tế mới nổi của cả nước, với nhiều nhà máy, cơ sở sản xuất mọc lên. Nhu cầu sử dụng hệ thống, các thiết bị vận hành bằng thủy lực tăng cao nhất là trong thời gian gần đây. Có khá nhiều khách hàng họ chia sẻ với chúng tôi những băn khoăn về dầu thủy lực, sự ảnh hưởng của dầu bẩn và giải pháp nào đơn giản, tiết kiệm nhất.

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ vai trò của dầu thủy lực đối với hệ thống rất quan trọng nó không chỉ ảnh hưởng đến công suất mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị, độ an toàn. Chính vì vậy, chúng tôi đã nghiên cứu, thiết kế và sản xuất ra máy lọc dầu thủy lực chất lượng với giá thành phải chăng. Ưu điểm của máy lọc dầu được sản xuất tại công ty như:

+ Có thể sản xuất, chế tạo máy phù hợp với đặc điểm dầu, công suất lọc, lưu lượng của hệ thống khách đang sử dụng.

+ Lọc dầu mà công ty sử dụng là loại bằng kim loại, sợi ni lông nên không phân hủy, khách hàng có thể vệ sinh để tái sử dụng nhiều lần.

+ Những chi tiết, thiết bị sử dụng cho máy lọc dầu từ bơm, đồng hồ đo áp suất, động cơ, van 1 chiều, đường ống, lọc … đều đảm bảo chất lượng tốt và chính hãng 100%.

+ Chế độ bảo hành lâu dài từ 6 tháng đến trên 18 tháng với nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn.

+ Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lắp đặt, vận hành, xử lý sự cố trong quá trình vận hành.

+ Giá cả hấp dẫn, có cạnh tranh và chiết khấu cao cho khách đại lý, khách mua với số lượng lớn.

Những máy lọc dầu mà công ty chúng tôi sản xuất đã và đang hoạt động tốt trong các nhà máy, xưởng, cơ sở sản xuất tại miền Trung và lan tỏa khắp mọi miền đất nước. Vậy đến đây bạn sẽ thắc mắc: Chúng tôi là ai?

Chúng tôi là công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là một đơn vị uy tín, được khách hàng đặc biệt tin tưởng trong việc cung cấp các thiết bị kỹ thuật từ thủy lực, khí nén, tự động hóa cho đến các thiết bị năng lượng mặt trời.

Chỉ cần bạn cung cấp cho chúng tôi những thông tin như: tính chất của dầu thủy lực, áp suất, nhiệt độ, công suất, lưu lượng, vị trí lắp đặt để làm việc, tính chất công việc … Chúng tôi sẽ tính toán và thiết kế, thi công cho bạn một bộ máy lọc dầu thủy lực phù hợp, bám sát các yêu cầu.

Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi ngay qua đường dây nóng chăm sóc khách hàng: 02363 767 3330982 434 694 hoặc 02363 767 334. Và để được tư vấn cũng như báo giá, xin bạn vui lòng liên hệ: info@tudonghoadanang.com

Đừng lo lắng khi dầu thủy lực bạn đang sử dụng bị bẩn, hãy để chúng tôi giúp bạn ngay hôm nay.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »