Những loại phụ kiện khí nén PVN mà bạn cần biết

PVN là một hãng kỹ thuật lớn, rất nổi tiếng trong lĩnh vực khí nén . Những thiết bị hãng này cung cấp đều được khách hàng nhận xét tốt và cảm thấy hài lòng, trong đó phải kể đến phụ kiện khí nén PVN. Nhìn chung, nó rất bền, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp và vận hành. Có rất nhiều loại phụ kiện khác nhau mà khách hàng cần phải tìm kiếm thông tin và lựa chọn mua so cho chính xác và phù hợp để lắp đặt, hỗ trợ hệ thống hoạt động.

Những loại phụ kiện khí nén PVN hiện có trên thị trường

Để khai thác khí nén được hiệu quả hơn, năng suất và an toàn hơn thì chắc chắn con người phải sử dụng những thiết bị khí nén để tạo thành một hệ thống khép kín. Những thiết bị đó bao gồm: các loại xi lanh, các loại van, bộ lọc đôi, điều áp, phụ kiện. Nếu thiết hoặc không đảm bảo ở bất kỳ một thiết bị nào cũng có thể ảnh hưởng đến năng suất của hệ thống, tuổi thọ của những thiết bị.

Phụ kiện khí nén PVN là những thiết bị giúp kết nối các thiết bị, phân chia khí nén, hỗ trợ các chuyển động sao cho chắc chắn, mềm mại, không rò rỉ, đáp ứng yêu cầu của người vận hành và các thiết bị cơ cấu.

Hãng nghiên cứu và sản xuất rất nhiều phụ kiện, trên một dâu chuyền hiện đại để đảm bảo chất lượng cao và chính xác tuyệt đối.

+ Đồng hồ đo áp suất khí nén.

Bất kỳ hệ thống làm việc bằng khí nén nào cũng có từ 1 hoặc nhiều hơn các đồng hồ đo. Thiết bị này sẽ giúp đo và hiển thị mức áp suất của hệ thống. Đồng hồ PVN là đồng hồ dầu , cho chỉ số đo chính xác ngay cả trong môi trường có nhiều rung lắc. Có hai kiểu chân đứng, chân sau cho khách tiện việc lắp đặt: chân sau, chân đứng.

LA chân đứng, phi 63: -1 kg/cm2 cho đến 700 kg/cm2, phi 100: từ -1 kg/cm2 cho đến 600 kg/cm2.

LDB chân sau phi 63: 5 kg/cm2 cho đến 400 kg/cm2; phi 100: 5 kg/cm2 đến 600 kg/cm2.

+ Ống hơi khí nén

Ống làm nhiệm vụ chứa và dẫn khí nén từ nguồn, bình tích áp đến các thiết bị như xi lanh, van, bộ lọc … Ống hơi PVN có ưu điểm nổi bật: được làm từ PU nên rất bền, dẻo, không bị oxi hóa hay ăn mòn, chịu được nhiệt và áp suất tốt. Người ta chia làm 2 loại ống xoắn và ống cuộn.

Ống xoắn có 2 màu: cam, xanh với độ dài: 3m, 6m, 9m, 12m, 15m và kích thước ống từ phi 8, phi 10, phi 12.

Ống cuộn có 4 màu: trắng, xanh, cam, đen, độ dài 200m hoặc 100m, kích thước đa dạng từ phi 4, 6, 8, 10, 12, 14, 16.

+ Phụ kiện cho xi lanh có rất nhiều: mắt trâu, đầu Y, đầu lắc, đế xi lanh, phốt, giảm chấn, cảm biến… Mỗi loại đều có kích thước, thông số phù hợp với các xi lanh có kích thước khác nhau. Nếu như đế xi lanh giúp gắn kết, tạo sự chắc chắn khi xi lanh làm việc thì mắt trâu, đầu Y giúp xi lanh khi tác động lực được dễ dàng hơn.

+ Phụ kiện khí nén PVN cho van thì có các loại đế van thẳng, đế van xiêng, ốc bít, giảm thanh để giúp giảm tiếng ồn khi van xả khí làm việc, coil điện với van điện từ …

+ Phụ kiện khác như: co nối, chia hơi tròn, chia hơi ngang, đầu nối nhanh, đầu nối nhanh tự động, súng hơi.

Co nối rất đa dạng với loại nối thẳng, nối chữ Y, nối chữ T, X, loại tiết lưu…với kích thước ren M5, 10, 13, 17, 21 phù hợp với ống có kích thước phi 4, 6, 8, 10 12, 14, 16.

Chia hơi tròn 2 ngã, 3 ngã, chia hơi ngang, thanh ngang chia hơi đều có chức năng giúp phân chia đều lượng khí từ 1 nguồn để cung cấp cho nhiều thiết bị cần hoạt động.
Phụ kiện khí nén PVN
Phụ kiện khí nén PVN

Ưu điểm của những loại phụ kiện khí nén PVN sản xuất

Không phải tự nhiên mà khách hàng lại dành sự quan tâm và có nhu cầu mua các loại phụ kiện khí nén PVN sản xuất. Chúng ta cùng tìm hiểu xem vì sao trong rất nhiều hãng sản xuất họ lại lựa chọn hãng PVN.

+ Phụ kiện được làm từ chất liệu tốt nên chống được ăn mòn, oxi hóa, chịu được nhiệt, độ ẩm, áp suất cao. Như các loại đế được làm từ thép, nhôm cứng còn ống hơi được làm từ PU, co nối thì làm bằng nhựa tốt, giảm thanh và ốc bít được làm bằng đồng.

+ Đầy đủ kích cỡ phù hợp với kích thước ren, phi thông dụng của các thiết bị cơ cấu và hệ thống. PVN hiện cung cấp các phụ kiện có kích thước từ M5, 13, 17, 21, 27, 34…

+ Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có tính thẩm mỹ cao giúp đơn giản hóa hệ thống, tiện cho việc sử dụng, lắp đặt, sửa chữa, thay thế của khách.

+ Giá thành phải chăng với nhiều thiết bị giá rẻ nhưng chất lượng luôn đảm bảo 100%

+ Chế độ chăm sóc khách hàng của hãng rất tốt: chiết khấu cho khách mua số lượng lớn, đổi trả với thủ tục nhanh chóng nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất.

Vậy khi có nhu cầu được tư vấn về thiết bị khí nén, đặt và mua một số phụ kiện PVN cho hệ thống thi khách hàng có thể liên hệ với địa chỉ nào tại Đà Nẵng?

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là một địa chỉ mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Đây là nhà phân phối chính hãng, độc quyền của PVN tại miền Trung. Với kho hàng rộng lớn, sức chứa hàn ngàn sản phẩm sẽ nhanh chóng đáp ứng nhu cầu mua của khách hàng.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, công ty sẽ tư vấn, hỗ trợ, tính toán cùng khách để chọn được loại thiết bị phù hợp nhất, tránh lãng phí. Công ty sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi đối với những khách ở xa, chia sẻ kinh nghiệm cũng như kiến thức xử lý sự cố trong quá trình vận hành.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp tất cả các thiết bị: xi lanh vuông, xi lanh tròn, van điện từ, van khí nén, bình tích áp, bộ lọc, điều áp, bình dầu do PVN sản xuất.

Gọi điện ngay hôm nay đến số: 0982 434 6940918 434 694 hoặc 02363 767 338
Bạn sẽ có thêm những ưu đãi hấp dẫn về giá.
 Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »