Mua van khí nén 24v dc đến ngay TBKT Đà Nẵng

Hiểu được nhu cầu cao của thị trường, của khách hàng không chỉ tại Đà Nẵng mà còn tất cả các tỉnh thành ở Miền Trung – Tây Nguyên, công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng đã tập trung kinh doanh và phân phối các dòng van khí nén 24v dc chất lượng, giá rẻ, chính hãng. Công ty đang cung cấp van do các hãng sản xuất nào, lợi ích khi mua hàng tại công ty, cách thức liên hệ báo giá như thế nào… tham khảo bài viết để có thêm thông tin bạn nhé.

Cấu tạo và phân loại van khí nén 24v dc

Trong hệ thống khí nén đang hoạt động bao giờ cũng có nhiều hơn 1 van khí được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau giúp hỗ trợ hệ thống khai thác tốt khí nén để phục vụ cho đời sống và sản xuất.Van khí nén được chia làm 3 loại chính đó là:
+ Van khí nén điều khiển bằng cơ thông qua các lực tác động: đạp, nhấn, gạt, ấn, xoay
+ Van khí nén điều khiển bằng khí
+ Van khí nén điều khiển bằng điện hay còn gọi là van điện từ.

Van khí nén 24v dc là gì? Nó là một loại van điện. Van này chỉ hoạt động với dòng điện 1 chiều có cường độ là 24v. Chức năng của van điện từ 24v dc là cung cấp và điều khiển dòng khí nén đến các thiết bị: xi lanh, bộ lọc, điều áp… theo như yêu cầu của người vận hành.

Van điện từ có kết cấu rất đơn giản, chỉ với 2 thành phần chính là thân van và đầu điện. Thân van thường được làm từ thép hoặc nhôm, giúp van có thể hoạt động tốt trong môi trường có va đập, nhiệt cung như áp suất, độ ẩm lớn. Đầu điện là phần quan trọng vì nó điều khiển hoạt động của van. Đầu điện có lõi là cuộn dây đồng, vỏ ngoài bằng nhựa cách điện.

Khi người vận hành tiến hàng mở điện, dòng điện sẽ đi đến cuộn dây ở đầu điện. Cuộn dây sẽ sinh ra từ trường và tạo ra lực để tác động đến thân van làm van chuyển từ trạng thái ban đầu sang hoạt động.

Khách hàng sau khi sử dụng van này đều đánh giá van có thể chuyển trạng thái rất nhanh, gần như cùng lúc với việc đóng mở điện. Với điện năng ổn định, van sẽ cho hiệu quả làm việc tốt nhất. Khách hàng có thể kết hợp với các thiết bị điện tự động để cài đặt, hẹn giờ làm việc của van.

Người ta thường phân chia van 24v dc thành các loại như sau:
+ Van 24v dc 1 đầu điện, van 24v dc 2 đầu điện
+ Van 24v dc thường đóng, van 24v dc thường mở
+ Van 24v dc của các hãng: PVN, STNC, SMC, TPM, Festo, Airtac…

Việc phân loại này dựa trên các hãng sản xuất, trạng thái hoạt động của van, cấu tạo van … để người mua có thể phân biệt và tiện cho việc chọn lựa.

Khi mua van khí nén, ngoài việc quan tâm đến loại, hãng sản xuất thì khách hàng cũng cần quan tấm đến chất liệu, kích thước ren, nhiệt độ và áp suất max khi van làm việc.

Tính chất của khí nén cũng như độ ẩm của môi trường là một vấn đề mà rất nhiều khách hàng bỏ qua. Nếu khí nén bị bẩn, có rất nhiều tạp chất như hơi nước, bụi, hạt nhựa, giấy nhỏ, sợi ni lông … khi đi vào van khí nén 24v dc sẽ gây ma sát, sinh nhiệt và ăn mòn các chi tiết van làm giảm tuổi thọ, tăng hỏng hóc và oxi hóa. Bên cạnh đó, nó có thể làm tắc nghẽn tại cửa van, vì vậy khách hàng nên sử dụng các loại lọc đơn, bộ lọc đôi hoặc lọc ba.

Van khí nén 14c DC
Van khí nén 14c DC

Mua van khí nén 24v dc – tại sao không đến công ty TBKT Đà Nẵng

Khi khí nén được sử dụng nhiều hơn để dần dần thay thế cho các nguồn năng lượng đang cạn kiệt, gây ô nhiễm môi trường thì cũng là lúc nhu cầu của khách hàng về các thiết bị khí nén tăng dần. Có rất nhiều công ty kinh doanh thiết bị này tại miền Trung nhưng được khách tin tưởng nhất là công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng.

Khách hàng nếu đặt và mua van khí nén 24v dc tại công ty sẽ nhận được là:
+ Chỉ cung cấp van khí nén 1 chiều 24V chính hãng đến từ các hãng: STNC, SMC, PVN, TPM, Airtac … Nói không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng, các loại van đều đầy đủ hộp, tem, nhãn mác.
+ Đầy đủ các loại van 1 đầu điện, 2 đầu điện với kích thước ren 13, 17, 21, 27, 34
+ Cung cấp các loại phụ kiện phù hợp với thông số của van mà bạn đang cần: ống dẫn hơi khí nén, ốc bit, co nối, giảm thanh, đầu chia hơi, đế van, coil điện …
+ Chế độ bảo hành dài lâu, theo yêu cầu từ nhà sản xuất là từ 6 tháng – 12 tháng (tùy loại).
+ Giá cả rất phải chăng và vô cùng cạnh tranh cho các khách đại lý.
+ Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình trong việc lựa chọn van dựa trên các yêu cầu hệ thống, đặc điểm công việc và thông số cơ bản, đảm bảo nhanh và tiết kiệm.
+ Giao hàng tận nơi đối với khách hàng ở các tỉnh thành xa, không chỉ tại khu vực miền Trung mà còn cả nước.
+ Chăm sóc khách hàng tốt, thường xuyên có các chương trình giá khuyến mãi, đổi trả nhanh chóng. Nếu trong quá trình vận hành gặp sự cố, bạn đừng lo. Những kỹ sư có kinh nghiệm của công ty sẽ bên bạn, tư vấn và hỗ trợ cách thức xử lý sao cho nhanh chóng nhất, tránh ảnh hưởng đến toàn hệ thống.

Phương châm kinh doanh của công ty là : Mang đến cho khách hàng thiết bị chất lượng – giá cả phải chăng- dịch vụ tốt nhất. Ngoài kinh doanh các loại van điện từ, van khí nén 24v dc thì công ty còn phân phối: các loại xi lanh, bộ lọc, chỉnh áp, phụ kiện, ống hơi, đồng hồ đo áp suất với số lượng lớn, sẵn sàng làm hài lòng mọi khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khí nén và tự động hóa, công ty sẵn sàng các dịch vụ như: tư vấn, thiết kế, thi công các hệ thống khí nén phục vụ cho sản xuất.

Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng có trụ sở tại: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Liên hệ dễ dàng qua hotline: 0982 434 6940918 434 694 hoặc 02363 767 338 hoặc qua hòm điện tử: info@tudonghoadanang.com
Website: https://tudonghoadanang.com
 Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn 
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »