Chuyên kinh doanh các loại van khí nén PVN chính hãng, chất lượng cao

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất cung cấp các thiết bị khí nén để phục vụ cho nhu cầu sử dụng đang ngày một tăng cao của khách hàng. Van khí nén PVN là một trong những thiết bị được đa số khách hàng tìm kiếm thông tin, đặt và mua hàng. Tuy nhiên, không phải bất cứ địa chỉ nào cũng có thể cung cấp những thiết bị PVN chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá bán tốt. Hiểu được nỗi băn khoăn và lo lắng này, bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ uy tín phân phối hàng PVN tại miền Trung, cùng đón đọc nhé !

Van khí nén PVN
Van khí nén PVN

Khái niệm, chức năng và phân loại van khí nén PVN

Để tạo nên một hệ thống khí nén hoàn chỉnh cần có rất nhiều thiết bị kết nối với nhau dựa trên 1 bản thiết kế chính xác và hợp lý. Những thiết bị khí nén đó bao gồm: các loại xi lanh khí, van khí, bộ lọc, điều áp khí nén, phụ kiện … Trong đó van khí nén là thiết bị cơ bản, đóng vai trò quan trọng, tùy theo quy mô của hệ thống mà có thể xuất hiện 1 hoặc nhiều van khí nén.

Van khí nén PVN là loại van khí nén do PVN sản xuất dùng cho hệ thống khí nén. Van khí nén sẽ thực hiện nhưng nhiệm vụ như đóng mở để cung cấp khí, phân chia, điều khiển và điều chỉnh dòng khí nén đáp ứng yêu cầu làm việc của thiết bị cơ cấu.

Van khí nén PVN được phân chia thành 3 loại chính dựa trên cấu tạo và các thức hoạt động là: van điều khiển bằng cơ, van điều khiển bằng khí, van điều khiển bằng điện từ.

+ Van điều khiển bằng cơ

Là những loại van khí sử dụng lực tác động cơ học: đạp, nhấn, gạt, xoay để đóng mở cửa van cho dòng khí đi qua. Van này thường thích hợp với những hệ thống nhỏ, điều khiển van không liên tục, không thường xuyên. Van cơ PVN được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và rất bền, chịu được va đập và tác dụng lực lớn.

+ Van điều khiển bằng khí

Hay còn được gọi bằng một cái tên khác đó là van điều khiển bằng hơi PVN. Khi có dòng khí nén vào tác động đến van thì van sẽ chuyển từ trạng thái đóng sang mở hoặc ngược lại thùy theo cấu tạo và thiết kế của van. Muốn sử dụng van này, khách hàng cần phải đảm bảo: lưu lượng khí nén đều và ổn định.

+ Van điện từ PVN

Đây là van thông dụng nhất, có hai loại van điện: van 1 đầu điện và van 2 đầu điện. Cấu tạo của van bao gồm thân van và đầu điện. Đầu điện có 4 loại: 220V, 110V, 24V, 12V , bên trong đầu điện có cuộn dây. Khi dòng điện được cung cấp thì từ trường được sinh ra, lực từ trường tác động làm van chuyển từ đóng sang mở. Khi ngắt điện, từ trường không được sinh ra, van trở về trạng thái ban đầu.

Trong 3 loại van của PVN thì van điện từ được sử dụng nhiều hơn cả vì: thời gian đóng mở nhanh chóng, hoạt động ổn định, phù hợp với hệ thống công suất lớn, hoạt động liên tục, lắp đặt và vận hành dễ dàng, ít hư hỏng và chịu được nhiệt, áp suất cao.

Khi mua van khí nén, khách hàng cần phải dựa trên thông số thực tế của hệ thống như: lưu lượng khí, áp suất, nhiệt độ, độ ẩm, chất lượng nguồn khí, vị trí lắp đặt, chế độ làm việc, môi trường …để tìm ra loại van thích hợp.
Van điện từ PVN
Van điện từ PVN

TBKT Đà Nẵng chuyên kinh doanh van khí nén PVN chính hãng, giá rẻ

Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là đơn vị uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nơi đây là nhà phân phối duy nhất tại miền Trung, có thể cung cấp tất cả thiết bị khí nén, các loại van hơi, bộ lọc, phụ kiện do PVN sản xuất. Với cam kết:

+ 100% Chính hãng PVN, có nhãn hiệu, xuất xứ rõ ràng

+ Đúng giá nhà sản xuất đề ra, giá rẻ và đặc biệt hữu nghị với khách mua số lượng lớn.

+ Thực hiện chế độ bảo hành 6 tháng – 12 tháng đầy đủ, đổi trả hàng 1-1 nếu phát hiện hàng lỗi.

+ Số lượng hàng lớn, phong phú nên có thể đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách.

+ Tư vấn nhiệt tình, dịch vụ chu đáo, báo giá nhanh chóng.

Vậycông ty đang cung cấp những loại van khí nén PVN nào?

+ Van khí nén điều khiển bằng cơ: van SH, ST, HV, FV kích thước ren: 13, 17, 21.

Van cơ khí kích thước nhỏ loại R, PP, PPL, PB, EB, LB, TB với ren 9.6, 13

+ Các loại van hơi PVN: 1 đầu khí 5 ngã ren, 2 đầu khí 5 ngã ren với kích cỡ đa dạng: 9.6, 13, 17, 21, 27

Van tiết lưu hơi RE, van xả nhanh QE, van 1 chiều CV, van khí 3/2 JM, van 3 cửa loại lớn.

+ Van điện từ do PVN sản xuất: van 5 ngã 1 đầu điện, van 5 ngã 2 đầu điện: 4V 110, 4 V 120, 4V 310, 4V 310, 4V 410, 4V 420…  ren 10, 13, 17, 21, 27

Để giúp các van khí nén được hoạt động tốt hơn, PVN cung cấp các loại phụ kiện dành riêng cho dòng van khí như: đế van 5 cửa loại thẳng, đế van 5 cửa loại xéo, coil điện loại đúc, coil điện dây , đồng hồ đo áp suất có dầu chân đứng, cảm biến, co nối, giảm thanh nhựa, giảm thanh đồng, ốc bít, ống dẫn hơi khí nén…

Không phải loại van khí nén nào cũng có thể đem lại năng suất và hiệu quả làm việc cao nhất nếu khách hàng lựa chọn không phù hợp, sử dụng sai quy cách …. Nhưng hãy an tâm, đội ngũ nhân viên của công ty với kinh nghiệm, kiến thức tốt sẽ giúp bạn làm việc đó. Không chỉ kinh doanh, họ còn cung cấp cho bạn những thông tin, kiến thức để có thể khai thác tốt van, tăng tuổi thọ cũng như xử lý những tình huống trục trặc đơn giản.

Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng luôn luôn nỗ lực để phát triển trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kỹ thuật khí nén.

Liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng: 0982 434 6940918 434 694 hoặc 02363 767 338 hoặc kết nối thông qua hòm thư điện tử: info@tudonghoadanang.com để được tư vấn và báo giá nhanh chóng.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage:  https://www.facebook.com/tudonghoadn
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »