Đặt và mua xi lanh khí nén PVN ở đâu để được giá bán tốt nhất

Có rất nhiều loại xi lanh dùng cho hệ thống khí nén xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng nhất là loại xi lanh khí nén PVN. Khi sử dụng, thiết bị này luôn đạt năng suất tốt, tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ trong nhiều môi trường khác nhau. Để đạt được như vậy, khách hàng cần mua được loại xi lanh chính hãng do PVN sản xuất. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 địa chỉ uy tín

Cần lựa chọn đúng loại xi lanh khí nén PVN

Khí nén được ứng dụng nhiều trong công nghiệp vì nó là nguồn năng lượng mới, dồi dào, sạch và rất an toàn cho con người. Để khai thác khí nén tốt, bên cạnh việc có kiến thức khoa học kỹ thuật, con người cũng cần đến những hệ thống hoàn chỉnh bao gồm: các loại xi lanh, phụ kiện, van khí, bộ lọc…

Nắm bắt được nhu cầu của xã hội đang tăng cao, hãng PVN đã tung ra thị trường dòng sản phẩm khí nén chất lượng cao, trong đó phải kế đến xi lanh.

Xi lanh khí nén PVN thường được sử dụng cho các nhà máy: dệt may, cơ khí chế tạo, lắp ráp và sửa chữa ô tô, điện tử, hóa chất, dệt may, chế biến thực phẩm hay nông lâm sản …

Lựa chọn đúng loại xi lanh khí nén là điều không dễ dàng gì đối với những người mới lần đầu tiếp xúc với thiết bị này bởi hãng có đến 3 loại xi lanh. Nếu không chọn đúng loại xi lanh phù hợp thì việc lắp đặt, vận hành khó khăn, năng suất không cao và thậm chí có thể khiến hệ thống không hoạt động.

+ Xi lanh vuông SC

Nhiệt độ làm việc của thiết bị này khá cao từ 5 độ C cho đến 70 độ C, áp suất max 1.5 Mpa. Thiết bị được làm từ chất liệu tốt: nhôm, thép nên có thể chịu được nhiệt, áp cao cũng như va đập.

Xi lanh có kích thước đường kính trong lớn từ 32, 40 đến 160, 200 và hành trình nhỏ nhất là 25, 50 cho đến lớn nhất là 900, 1000.

+ Xi lanh tròn MAL

Đây là xi lanh được thiết kế nhỏ gọn, tiện cho việc lắp đặt nhất là trong các không gian nhỏ hẹp. Thiết bị có kích thước nhỏ hơn với đường kính trong là 20, 25, 32, 40 và hành trình từ 25, 50 cho đến 400, 500.

+ Xi lanh compact

Được PVN thiết kế với mong muốn giúp khách hàng tim được loại xi lanh có thể làm việc trong môi trường sạch sẽ, chật hẹp, hông gian góc cạnh. Xi lanh chuyển động quay tròn, 1 đầu ty và 2 đầu đưa khí vào.

Xi lanh này có kích thước nhỏ nhưng khá đa dạng với hành trình: 5, 10, 15, 20 cho đến 90, 100 và đường kính trong: 12, 20, 25, 32, 40, 50, 63, 80, 100.

Bên cạnh việc lựa chọn loại xi lanh phù hợp thì khác hàng cần phải chú ý đến những thiết bị khí nén gọi là phụ kiện. Để hỗ trợ xi lanh hoạt động bền bỉ, chúng ta cần sử dụng những thiết bị như: co nối, giảm thanh đồng, giảm thanh nhựa, tiết lưu, đế xi lanh, đầu Y, mắt trâu, cảm biến, đầu lắc…

Hay khách hàng có thể sử dụng bộ lọc khí nén để loại bỏ chất bẩn có trong khí, đồng hồ đo áp suất để kiểm soát, tránh tình trạng tăng áp đột ngột …

Mỗi loại xi lanh có một ưu nhược điểm riêng, thích hợp cho từng loại máy móc, hệ thống, chính vì thế mà người mua cần có những cân nhắc tính toán để chọn sao cho chính xác nhất.

Ưu điểm của xi lanh do PVN sản xuất đó là: Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng chính xác đến từng thông số, đơn giản và gọn nhẹ nên việc di chuyển, lắp ráp, vận hành và sửa chữa rất thuận tiện. Bên cạnh đó, tuổi thọ trung bình của thiết bị khá cao. Xi lanh có thể chống được oxi hóa, ăn mòn và va đập tốt.

Xi lanh khí nén PVN
Xi lanh khí nén PVN

Mua xi lanh khí nén PVN ở đâu để có được giá bán tốt nhất

Khi nhu cầu sử dụng thiết bị khí nén tăng cao, thị trường xuất hiện nhiều hãng sản xuất khác nhau, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cũng đồng nghĩa với đó là băn khoăn về chất lượng, chính hãng và giá thành.

Hãng PVN là một hãng lớn, chuyên sản xuất các thiết bị kỹ thuật về lĩnh vực khí nén. Mỗi thiết bị, trước khi xuất xưởng đều phải trải qua quá trình chạy thử và kiếm tra nên có thể đảm bảo chất lượng 100%. Hiện nay, hãng chỉ phân phối sản phẩm của mình thông qua những đại lý chính thức và công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là một đại lý tại miền Trung. Nếu bạn mua xi lanh khí nén PVN tại đây bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

+ Đảm bảo hàng chính hãng PVN, nếu chất lượng kém hoặc phát hiện hàng giả mạo sẽ được 1 đổi 1 nhanh chóng.

+ Hàng hóa rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, số lượng nên đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách.

+ Giá bán tốt nhất, đúng với giá nhà sản xuất đưa ra và kèm theo chiết khấu cao cho khách mua với số lượng lớn.

+ Bảo hành lâu dài từ 6 - 18 tháng tùy thiết bị, thủ tục nhanh gọn, đơn giản.

+ Nhân viên có kiến thức và kinh nghiệm sẽ tư vấn, tìm được loại xi lanh khách cần, hỗ trợ xử lý sự cố mà khách gặp phải trong quá trình vận hành. Họ còn đưa ra lời khuyên hữu ích để xi lanh tăng tuổi thọ, đạt năng suất tối đa.

+ Dịch vụ hậu mãi tốt, chăm sóc khách hàng tận tâm, giao hàng tận nơi khắp mọi miền Tổ quốc.

Ưu đãi hấp dẫn là vậy thì tại sao bạn không nhanh chân đến ngay 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để sở hữu ngay cho mình một cây xi lanh khí chất lượng. Nếu như bạn chưa tính toán, chọn được loại xi lanh thì hãy an tâm vì chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó.

Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là đơn vị duy nhất được quyền phân phối sản phẩm PVN, vậy nếu bạn muốn hợp tác kinh doanh thì đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay hôm nay thông qua đường dây nóng: 0982 434 6940918 434 694 hoặc 02363 767 338.

Hoặc kết nối với bộ phận kinh doanh qua email điện tử quen thuộc: info@tudonghoadanang.com
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »