Bạn biết gì về van hơi 2 đầu điện của STNC?

Có rất nhiều khách hàng đã gửi những câu hỏi và thắc mắc của mình về cho chúng tôi với hy vọng giải đáp về van hơi 2 đầu điện. Trước tiên, thay mặt công ty TBKT Đà Nẵng, chúng tôi cảm ơn bạn đã tin tưởng. Tất cả những câu trả lời, những thông tin bạn cần sẽ có trong bài viết hôm nay. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thể tự tin lựa chọn một loại van, thiết bị khí nén phù hợp cho hệ thống sản xuất của mình.

Van hơi 2 đầu điện STNC là gì?

Van hơi 2 đầu điện trước tiên là một loại van khí nén. Tên van đã cung cấp cho ta những thông tin cơ bản như: là van tác động điện, 2 đầu điện (coil) để phân biệt với loại van hơi có 1 đầu điện. Tùy theo loại van, cấu tạo van mà ta có các loại van kích thước khác nhau, số cửa van khác nhau. Van thực hiện chức năng là đóng mở để cung cấp, điều khiển dòng hơi, khí nén theo yêu cầu của người vận hành.

Van hơi loại 2 đầu điện của STNC là một sản phẩm tiêu biểu, tâm huyết của đội ngũ kỹ sư thiết kế để phục vụ cho công việc khác nhau và nhu cầu sản xuất trong công nghiệp.

Van chỉ hoạt động khi người vận hành cung cấp 1 dòng điện có cường độ tương ứng với coil. Khi đó, cuộn dây bên trong coil sẽ sinh ra từ trường.Từ trường có lực sẽ tác động đến lò xo, cửa của thân van làm cửa van chuyển đổi trạng thái ngay lập tức. Ngắt điện thì van sẽ trở lại với trạng thái ban đầu vì không có từ trường cũng như lực từ trường.

Van hơi loại này được sử dụng rất nhiều trong các dây chuyền đóng gói sản phẩm, chế biến lương thực thực phẩm, luyện kim, lắp ráp thiết bị điện tử, sản xuất ô tô và các loại xe cơ giới.

Van khí 2 đầu điện STNC có mấy loại?

Để thuận tiện hơn cho việc lựa chọn van, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí vừa đảm bảo chính xác cho việc lắp đặt, sử dụng, người ta phân chia thành những loại sau:

+ Dựa trên cường độ dòng điện: van hơi 2 đầu coil 12V, 24V dùng cho điện một chiều, van hơi 2 đầu coil 220V, 110V dùng cho điện 1 chiều.

+ Dựa trên kích thước ren: Van có kích thước phổ thông như: Van hơi 2 đầu ren 13, 21,17, 27 và van có kích thước lớn 34,49, 60.

+ Dựa trên cấu tạo cửa van: Van 2 đầu điện thường mở, van 2 đầu điện thường đóng.

Việc chọn lựa loại van còn phải dựa trên một số yếu tố như:

+ Thông số của van và hệ thống về: Áp suất, nhiệt độ lúc min- max, lưu lượng khí nén cũng như độ ẩm của môi trường.

+ Vị trí lắp, kích thước ren và số lượng van

+ Tính chất công việc, đặc điểm của môi trường cũng như không gian lắp đặt.

Và với nhiều người lần đầu tiếp cận thì công việc này không mấy dễ dàng, chính vì thế mà nhân viên kỹ thuật công ty TBKT Đà Nẵng sẽ giúp bạn thực hiện việc chọn lựa van sao cho vừa tiết kiệm lại vừa hợp lý.

Những ưu điểm nổi bật của van hơi 2 đầu điện STNC

Trên thị trường có rất nhiều loại van hơi do các hãng sản xuất khác nhau, mỗi loại có ưu nhược điểm riêng. Chính vì vậy mà khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho hệ thống của mình.

Van hơi 2 đầu điện do STNC có rất nhiều điểm nổi bật mà một số van khác không có được. Đó là:

+ Van do STNC sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, có chứng nhận và tem nhãn mác đầy đủ, rõ ràng. Tất cả thiết bị đều được test thử trước khi xuất xưởng và vận chuyển đến các nhà phân phối.

+ Van được làm từ chất liệu tốt như thép nên có thể chống chịu được nhiệt và áp suất cao, không bị ăn mòn và oxi hóa trong các môi trường.

+ Giá thành van STNC khá rẻ, rất phù hợp với các khách hàng muốn mua và sử dụng van với số lượng lớn.

+ Tuổi thọ trung bình của 1 van nếu được vệ sinh sạch sẽ, không làm việc quá tải là từ 2-3 năm

+ Chế độ bảo hành của hãng STNC rất phù hợp với người mua hàng với thời gian 6-12 tháng. Nếu phát hiện hàng bị lỗi thì đổi trả nhanh chóng.

+ Đa dạng chủng loại và đầy đủ mẫu mã, kích thước đáp ứng nhu cầu mua thiết bị của khách lẻ, đại lý, khách công ty.

Liên hệ với TBKT Đà Nẵng để mua van hơi 2 đầu điện chính hãng STNC

Hiện nay, công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là nhà phân phối chính thức các thiết bị khí nén độc quyền của hãng STNC tại miền Trung.

Khi mua hàng tại đây, khách hàng không chỉ được đảm bảo chính hãng 100% mà còn được cung cấp đầy đủ các catalogue về thiết bị, được nhân viên kỹ thuật tư vấn và hỗ trợ tìm ra giải pháp cũng như thiết bị phù hợp nhất.

Công ty đang kinh doanh các van hơi 2 đầu điện FG, FY, TG với kích thước ren từ 13, 17, 21, 27 hoặc lớn hơn ren 49, 60...

Ngoài ra, những phụ kiện giúp van hoạt động ổn định và hiệu quả như: ống hơi khí nén PU, co nối, giảm thanh, đầu nối nhanh, ốc bít, chia hơi và đặc biệt là bộ lọc. Thiết bị này sẽ không chỉ hỗ trợ van mà còn giúp cả hệ thống có chất lượng khí nén tốt.

Thời gian qua, công ty đã và đang là đối tác cung cấp thiết bị khí nén lớn cho các nhà máy ô tô, cơ khí, xi măng tại các khu công nghiệp, khu chế xuất từ Thanh Hóa vào đến Bình Thuận, Khánh Hòa và các tỉnh ở Tây Nguyên.

Với kinh nghiệm của mình, công ty sẵn sàng tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt các hệ thống sản xuất được vận hành bằng khí nén với quy mô từ nhỏ đến lớn. Đảm bảo: Hoàn thành nhanh chóng, thiết bị chất lượng, giá thành phải chăng.

Đến ngay công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng để đặt mua thiết bị, các loại van hơi, xi lanh … ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé. Điện thoại chăm sóc khách hàng: 02363 767 3330982 434 694 hoặc 02363 767 334 và liên hệ qua email điện tử: info@tudonghoadanang.com là hai cách đơn giản và thuận tiện nhất khi bạn muốn báo giá, hỗ trợ xử lý sự cố…
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »