Cung cấp van hơi 1 đầu điện chất lượng cho thị trường miền Trung

Van hơi 1 đầu điện là một trong những loại van thông dụng nhất. Hầu như trong hệ thống sản xuất bằng khí nén nào cũng lắp đặt từ 1 cho đến 2 van loại 1 đầu điện này. Van điện khi hoạt động luôn đem lại năng suất cao, đóng mở nhanh chóng, tuổi thọ và độ bền lớn. Tuy nhiên cần phải mua van chính hãng để đảm bảo chất lượng của van luôn là tốt nhất.

Van hơi 1 đầu điện có hoạt động như thế nào?

Van khí nén được chia làm 3 loại chính để thuận tiện hơn cho việc chọn lựa của khách hàng: van khí, van cơ, và van điện. Nếu chúng ta đặt các loại van này lên bàn cân để so sánh thì chắc chắc van điện sẽ nổi bật hơn vì có rất nhiều ưu điểm:

+ Van hoạt động chắc chắn, đóng mở cửa nhanh chóng. Nếu được sử dụng kèm với các thiết bị điện tự động thì sẽ cài đặt được thời gian mà không cần con người phải điều khiển.

+ Van có kết cấu nhỏ, gọn rất phù hợp cho những công việc, môi trường yêu cầu vệ sinh cao, không gian chật hẹp.

+ Độ bền cao, thích hợp với những hệ thống yêu cầu vận hành liên tục, thông suốt như các máy đóng gói, máy nén khí, máy ép phục vụ cho sản xuất xi măng, luyện kim, hóa chất, cơ khí- chế tạo, lắp ráp linh điện điện tử, dệt may công nghiệp, chế biến thực phẩm …

Van hơi 1 đầu điện là van khí nén sử dụng điện điều khiển. Tên van cung cấp cho ta biết số lượng coil điện ( đầu điện ) gắn trên thân van là 1. Khách hàng có thể sử dụng điện với cường độ đa dạng: 220V, 110V, 24V, 12V tuy nhiên cần đảm bảo ổn định tối đa. Van sẽ thực hiện đóng mở cửa van để cho hơi, khí nén đi qua đến các thiết bị cơ cấu: xi lanh hoạt động.

Người ta phân loại van 1 đầu điện này thành nhiều loại dựa trên:
+ Dựa trên điện áp: van 1 đầu điện 12v dc, 24v dc, 220v ac, 110v ac
+ Dựa trên kích thước ren: van 1 đầu điện ren 13, 17, 2, 27, 34, 49, 60
+ Dựa trên hoạt động của van: van 1 đầu điện thường đóng, van 1 đầu điện thường mở
+ Dựa trên số cửa, vị trí ở thân van: van 3 cửa 2 vị trí, van 4 cửa 2 vị trí, van 5 cửa 3 vị trí…

Với van thường mở: Khi chưa có dòng điện chạy qua, van sẽ đóng các cửa van bao gồm các cửa khí vào, cửa khí ra. Dòng hơi sẽ không đi qua được.

Khi có dòng điện tương thích với coil chạy vào, coil điện sẽ sinh ra từ trường. Từ trường có lực và sẽ truyền đến thân van, tác động lên lò xo đế điều khiển cửa van từ đóng sang mở. Dòng hơi hoặc khí sẽ qua van vào đường ống và đến thiết bị cần.

Khi ta ngắt công tắc, điện không chạy được đến coil van. Từ trường cũng như lực từ trường không được sinh ra, không có lực tác động lên lò xo làm cửa van sẽ từ mở chuyển sang đóng. Van về lại trạng thái ban đầu.

Nhiều người sau khi sử dụng đều cho rằng: Thời gian đóng mở cửa rất nhanh chóng chỉ sau thao tác bật tắt điện từ 1-2s. Chính vì thế mà nó đã trở thành cái tên hàng đầu khi khách có nhu cầu mua mới lắp đặt hoặc thay thế cho hệ thống.


TBKT Đà Nẵng chuyên cung cấp van hơi 1 đầu điện chất lượng

Để mua được van hơi 1 đầu điện thì khách hàng trước tiên phải chuẩn bị kinh tế và nắm rõ thông tin, yêu cầu của hệ thống và máy móc liên quan đến: áp suất, độ ẩm, lưu lượng hơi, áp suất và nhiệt độ hơi lúc max, lúc min. Bên cạnh đó, vị trí lắp hay chế độ vận hành máy, tính chất của hơi cũng cần được quan tâm đến.

Thật bất ngờ, khi ứng dụng khí nén, hơi được đưa vào sản xuất công nghiệp thời gian gần đây nhiều hơn. Và cũng chính vì thế mà thị trường ngày càng xuất hiện nhiều hãng khí nén với các loại van đầy đủ chủng loại, kích thước. Chắc hẳn rằng việc tìm địa chỉ tin cậy để có thể đặt và mua những loại van hơi theo yêu cầu sẽ khó khăn.

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng hiện là đơn vị độc quyền phân phối thiết bị STNC, PVN và là đối tác chiến lược của các hãng Airtac, SMC tại thị trường miền Trung.

Khi mua thiết bị tại công ty, bạn sẽ nhận được những quyền lợi như sau:

+ Cam kết bán van hơi, van khí, van cơ, các loại phụ kiện, thiết bị khí nén chính hãng. Mỗi thiết bị đều được test thử trước khi bàn giao cho khách và có tem, catalogue đầy đủ, xuất xứ rõ ràng.

+ Thời gian bảo hành thiết bị tương đối lâu dài từ sáu tháng cho đến 18 tháng tuy theo hãng sản xuất. Trong thời gian này, nếu có bất kỳ trục trặc hoặc hỏng do phía nhà sản xuất thì sẽ được 1 đổi 1 nhanh chóng.

+ Giá bán của van rẻ và đặc biệt hữu nghị. Công ty còn có nhiều chương trình giảm giá, các chính sách bán hàng dành riêng cho từng đối tượng khách: đại lý, công ty, sỉ, lẻ.

+ Số lượng hàng lớn sẵn sàng phục vụ khách, không xảy ra tình trạng đầu cơ, tích trữ hoặc đôn giá bán khi cháy hàng.

+ Dịch vụ tư vấn khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình. Các nhân viên kỹ thuật sẽ sẵn sàng cùng bạn trao đổi để tìm ra loại thiết bị phù hợp nhất dựa trên thông số mà bạn cung cấp, đảm bảo nhanh chóng và tiết kiệm.

+ Bên cạnh kinh doanh, công ty còn phát triển mảng bảo hành, sửa chữa, thiết kế và thi công, lắp đặt hệ thống khí nén từ cơ bản đến phức tạp.

Để kết nối với công ty thuận tiện nhất, bạn có thể sử dụng 2 cách sau đây:

+ Gọi điện thoại đến bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng qua số: 02363 767 3330982 434 694

+ Viết yêu cầu và gửi về hòm thư điện tử quen thuộc: info@tudonghoadanang.com

Công ty sẽ nhanh chóng trả lời thư, cung cấp báo giá, những lời khuyên cũng như tư vấn xử lý những sự cố thường gặp đối với van hơi 1 đầu điện.

Hãy liên hệ ngay với công ty TBKT Đà Nẵng để sở hữu cho mình những thiết bị tốt nhất.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »