Bạn đang cần mua van hút chân không khí nén chất lượng?

Van hút chân không là một trong những loại van khí nén thông dụng và được sử dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp sản xuất, lắp ráp. Chính vì thế mà từ 2 năm trở lại đây, địa chỉ cung cấp van và loại van chân không chất lượng luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Quả thật việc mua được thiết bị tốt không phải là điều dễ dàng với một số người bởi trên thị trường đã và đang xuất hiện hàng loạt van chân không chất lượng, giá thành không đảm bảo.

Van hút chân không là gì và ứng dụng của nó?

Xu hướng sử dụng khí nén đã và đang phát triển, mở rộng mạnh mẽ tại những nước đang phát triển như Việt Nam ta. Nó đã giúp cải thiện tình trạng khai thác tài nguyên nhiên nhiên, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tạo ra nguồn năng lượng bền vững và giúp hiện đại hóa sản xuất với máy móc đơn giản nhưng hiệu quả đem lại rất cao.

Van sử dụng cho khí nén có rất nhiều loại như: van điện từ, van gạt tay, van đạp chân, van nhấn, van 1 đầu điện, van hơi, van xả nhanh, van tiết lưu, van một chiều, van hút chân không khí nén … Tất cả các loại van này đều có chung chức năng là hỗ trợ hệ thống, điều khiển, phân chia, cung cấp dòng hơi, khí nén để phục vụ cho các thiết bị cơ cấu: xi lanh, bộ lọc …

Van chân không khí nén là loại van có dùng để nối giữa bơm hút chân không và các đường ống dẫn hơi. Van thực hiện chức năng điều tiết và cầu nối, vận chuyển hơi.

Các hãng kỹ thuật đều tập trung thiết kế, chế tạo, sản xuất van chân không đảm bảo các tiêu chí như: nhỏ, gọn, nhẹ và làm từ những chất liệu tốt nhất có thể chịu được độ ma sát của khí nén, không bị oxi hóa hay ăn mòn, năng suất cao dù nhiệt độ, áp suất của môi trường và khí là khá lớn.

Nếu so sánh với những loại van điện từ, van cơ khí nén thì van hút chân không nó sẽ không thông dụng bằng tuy nhiên nó lại hoạt động trong những lĩnh vực sản xuất đặc thù như: đóng gói và chế biến thực phẩm và nông, lâm sản, dệt may công nghiệp, lắp ráp linh kiện điện tử và các chi tiết máy, sản xuất robot, luyện kim, cơ khí chế tạo máy… Đặc biệt hơn với những môi trường yêu cầu tính vệ sinh, vô trùng cũng như độc hại, chật hẹp thì van này hoàn toàn có thể đáp ứng tốt.

Van hoàn toàn có thể đem lại cho khách hàng hiệu quả và năng suất như mong muốn. Tuy nhiên, việc lựa chọn để mua van sao cho vừa có thể phù hợp với những yêu cầu của hệ thống vừa tiết kiệm thời gian, chi phí, vừa dễ sử dụng và lắp đặt không phải là chuyện dễ dàng gì. Vì thế, khách hàng cần có những cân nhắc và tính toán hoặc đến ngay những địa chỉ uy tín để đội ngũ nhân viên hỗ trợ.


Van hút chân không khí nén do STNC sản xuất đạt chất lượng cao

STNC không còn là hãng sản xuất xa lạ với nhiều người nhất là khi những thiết bị mà công ty cung cấp như: xi lanh vuông, xi lanh tròn, van điện từ, các loại lọc và điều áp, phụ kiện … Tất cả đều được khách hàng đánh giá cao sau khi sử dụng không chỉ về giá thành mà còn về chất lượng và tuổi thọ cũng như độ bền.

Hiện nay, hãng STNC đang cung cấp trên thị trường dòng van hút chân không khí nén ZK. Van ZK có những đặc điểm như sau:
+ ZK được phân chia thành 3 loại: ZK -06, ZK -08, ZK -10 với kích thước lỗ ren 1/8, 1/4 , 3/8.
+ Lưu lượng hơi qua van từ: 27 l/min, 63 lit/min, 110 l/min
+ Nhiệt độ làm việc từ: 0 đến 60 độ C
+ Áp suất: 0.5 MPA tương đương với 5 kgf/cm2

Ưu điểm của van ZK có rất nhiều nhưng nổi bật phải nói đến độ bền của van, nếu được vệ sinh sạch sẽ, không làm việc quá tải thì van sẽ từ 2- trên 3 năm. Van rất chắc chắn, việc lắp đặt vào hệ thống cũng không quá khó khăn. Van thực hiện việc hút hơi chân không rất chính xác ngay cả trong những điều kiện công việc và môi trường khá khắc nghiệt.

Để van ZK có thể đạt được chất lượng cao thì cần phải mua van chính hãng do STNC sản xuất.

Hiện STNC chỉ phân phối các sản phẩm của mình tại các đại lý, nhà phân phối chính thức. Vì thế, bạn cần tìm và đến ngay những địa chỉ uy tín, gần bạn nhất nhé.

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là nhà phân phối thiết bị STNC tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Khi đến đây, bạn có thể xem hàng mẫu, tìm hiểu các thông tin của sản phẩm trên catalogue, lắng nghe những tư vấn của nhân viên kỹ thuật. Công ty có thể cung cấp van chân không với số lượng lớn cho khách lẻ, khách sỉ, khách công ty với chiết khấu cao và đầy hấp dẫn.

Hãy yên tâm, vì mỗi loại van hay thiết bị khí nén trước khi xuất kho đến tay khách hàng đều được công ty test và chạy thử để loai bỏ các van có sự cố do quá trình vận chuyển hay lỗi của nhà sản xuất. Trong thời hạn bảo hành 6-12 tháng thì những sản phẩm bị lỗi sẽ được một đổi một nhanh chóng với những bước thủ tục đơn giản nhất.

Công ty đang kết hợp cùng với những đơn vị vận chuyển uy tín để giao hàng tận tay cho quý khách khi có nhu cầu, đảm bảo đúng hẹn và đúng địa chỉ cho các khách hàng ở ngoại thành Đà Nẵng từ Thanh Hóa và đến Ninh Thuận, Bình Thuận, Khánh Hòa và 5 tỉnh ở Tây Nguyên.

Gọi ngay cho hotline: 0982 434 6940918 434 694 hoặc 02363 767 338 khi bạn cần báo giá các loại van hút chân không khí nén ZK, tư vấn và hỗ trợ xử lý những sự cố gặp phải trong quá trình vận hành hệ thống, phản ánh thông tin về dịch vụ khách hàng cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về các chương trình giảm giá.

Liên hệ qua email điện tử: info@tudonghoadanang.com

Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng rất hân hạnh được phục vụ và đón tiếp quý khách tại địa chỉ 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Website: https://tudonghoadanang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »