Tìm hiểu những loại xi lanh khí nén 2 ty của STNC nổi tiếng trên thị trường

Xi lanh khí nén 2 ty của STNC rất nổi tiếng trên thị trường thiết bị kỹ thuật. Nó mang lại cho người sở hữu những tiện ích: năng suất cao, tăng sản lượng, lắp đặt thay thế và sửa chữa dễ dàng, ít hư hỏng, giá thành phải chăng. Để có thể nhanh chóng sở hữu những xi lanh đúng về thông số, chính hãng và có chất lượng tốt thì khách cần phải tìm hiểu về STNC cũng như xi lanh khí nén và các loại 2 ty của hãng. Hy vọng, bài viết này sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích và cần thiết cho quý khách.

Những loại xi lanh khí nén 2 ty do STNC sản xuất

STNC là một hãng kỹ thuật lâu đời chuyên sản xuất các thiết bị khí nén để cung cấp cho thị trường Đông Nam Á và xuất khẩu sang các nước châu Âu. Hãng đã trải qua thời gian dài hình thành và phát triển để đạt được như hôm nay.

Nhận thấy các nguồn tài nguyên dầu, khí đốt, than đá đang cạn kiệt và xu hướng con người tìm đến những nguồn năng lượng mới, xanh, sạch, dồi dào như: gió, khí nén, năng lượng mặt trời. Công ty đã triển khai sản xuất và cung ứng các thiết bị khí nén để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong sản xuất và sinh hoạt của con người.

Dòng xi lanh khí nén là một trong những dòng sản phẩm mà hãng đang tập trung và đẩy mạnh. Mỗi dây chuyền, mỗi hệ thống đều cần có xi lanh. Nó là thiết bị cơ cấu, là thiết bị chấp hành quan trọng nhất. Nếu thiếu hoặc trục trặc sẽ bị ảnh hưởng đến hiệu quả năng suất lao động và tuổi thọ của những thiết bị có liên quan.

Xi lanh thực hiện việc chuyển đổi năng lượng khí nén. Xi lanh khí 2 ty cũng như vậy, nó dùng để chuyển đổi nguồn năng lượng của khí nén thành động năng, thực hiện những việc như nén, đẩy ép, thúc.

Đặc điểm của xi lanh khí nén của hãng sản xuất là:
+ Xi lanh có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và có tính thẩm mỹ cao nên phù hợp với nhiều môi trường cũng như nhiều công việc khác nhau.
+ Xi lanh làm bằng những chất liệu tốt nhất như: inox 304, thép để có được độ bền, chống va đập tốt, không bị ăn mòn và oxi hóa.
+ Xi lanh đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã và kích thước để phù hợp với nhiều máy móc hơn.
+ Kích thước chuẩn xác giúp việc lắp đặt, sử dụng, thay thế dễ dàng bên cạnh đó việc lắp ráp với các phụ kiện và chi tiết: ống hơi, co nối, đế, ốc bít …

Hiện nay STNC có 3 dòng xi lanh khí nén 2 ty rất nổi bật trên thị trường: TN, CXSM, CXSW…
+ CXSM: hành trình từ 10, 20 …250, 300 và đường kính 6, 10, 15, 20, 25, 32. Nhiệt độ làm việc trung bình của xi lanh là 5~ 60 độ C. Áp max 0.7 Mpa và áp min: 0.15Mpa.
+ CXSW : hành trình là 10, 20, 30 …175, 200 và đường kính: 10, 15, 20, 25, 32. Áp max 0.7 Mpa, áp min là 0.15 Mpa. Nhiệt độ làm việc -10 ~60 độ C.
+ TN: Dòng này có kích thước lớn hơn với hành trình: 10, 20, 30 ….250, 300 va đường kính 10, 16, 20,25 …40, 50.

Áp suất làm việc là 0.1 Mpa – 1.0 Mpa và áp giới hạn là 1.5 Mpa. Tốc độ xi lanh đạt từ 30 ~500 mm/s.

Việc lựa chọn phải kỹ lưỡng để đảm bảo chính xác, nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm cả về thời gian và chi phí cho khách hàng.

xy lanh khí nén 2 ty
Xy lanh khí nén 2 ty


Lựa chọn xi lanh khí nén 2 ty STNC phải dựa trên tiêu chí nào?

Vị trí của xi lanh trong hệ thống quan trọng nên việc lựa chọn để phù hợp sẽ cần phải có sự cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng.

Trước hết muốn tìm kiếm xi lanh khí nén 2 ty để lắp đặt, thì khách hàng cần có những thông tin cơ bản về khí nén, xi lanh và hãng sản xuất.

Sau đó khách hàng cần căn cứ trên công việc, môi trường:

+ Chế độ làm việc như thế nào: liên tục, thường xuyên hoặc thỉnh thoảng. Môi trường làm việc có tính chất: bụi bẩn, chật hẹp, nhiệt độ cao …

+ Thông số liên quan đến xi lanh như: đường kính trong xi lanh, hành trình của xi lanh, nhiệt độ và áp suất lúc cao nhất, thấp nhất.

+ Nên chọn những xi lanh có chất liệu là thép hoặc inox để cho có độ bền tốt nhất. Bên cạnh đó, những xi lanh này sẽ kết hợp được với các sensor, cảm biến điện từ giúp con người có thể điều khiển tốt hơn, tự động làm việc để không tốn công sức, thời gian.

+ Bên cạnh chọn lựa xi lanh khí nén thì khách còn phải sử dụng thêm những thiết bị phụ kiện như: ốc bít, đế xi lanh, co nối và ống dẫn khí … Tất cả đều phải đảm bảo kích thước ren chính xác để tránh rò rỉ và đảmbảo chắc chắn.

Và điều này sẽ trở nên khó khăn với những khách hàng lần đầu tiên tiếp cận với xi lanh và điều cần làm lúc này là đến ngay với các đại lý, công ty phân phối chính hãng của STNC.

Tại đây, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ dựa trên những yêu cầu của khách và đặc điểm thực tế của môi trường làm việc để tính toán và đưa ra giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng.

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng với nhân viên, kỹ sư có kinh nghiệm sẽ hỗ trợ cho khách hàng tốt nhất.

Hiện nay, tất cả các xi lanh mà công ty cung cấp đều chính hãng 100%, có hóa đơn và chứng từ đầy đủ. Nếu mua hàng chính hãng thì khách hàng sẽ không chỉ được giá bán tốt, chất lượng cao mà còn đảm bảo chế độ bảo hành lâu dài từ 6 đến 12 tháng.

Bất kỳ thắc mắc nào bạn cũng có thể gọi ngay cho đường dây chăm sóc khách hàng: 02363 767 333 – 0982 434 694 hoặc 02363 767 334. Chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và đầy đủ cho khách hàng.

Ngoài cung cấp thiết bị, công ty còn kinh doanh các thiết bị khí nén khác như : van điện từ, xi lanh tròn, van cơ, ống hơi, ốc bít, đầu nối nhanh, van khí, tiết lưu …

Liên hệ nhanh để có thể nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cũng như giá bán ưu đãi qua: info@tudonghoadanang.com
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »