Cùng khách hàng hỏi - đáp về khớp nối lắc lư

Trong thời gian qua, chúng tôi nhận không ít những câu hỏi của quý vị khách hàng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước về loại khớp nối lắc lư. Và đây cũng chính là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của công ty, luôn luôn nhận được sự quan tâm của quý khách. Tất cả những thắc mắc ấy sẽ được chúng tôi tổng hợp và giải đáp trong bài viết này. Nếu bạn đang có ý định muốn mua để thay thế khớp nối đã cũ hoặc thay đổi hệ thống máy móc sản xuất từ truyền thống sang khí nén hiện đại thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này.

+ Anh Nguyễn Hữu Q (Núi Thành, Quảng Nam): Khớp nối lắc lư dùng để làm gì và có quan trọng trong hệ thống máy móc cơ khí chế tạo không?

Trước tiên công ty chân thành cảm ơn anh đã quan tâm cũng như gửi thắc mắc về.
Cơ khí chế tạo là một trong những ngành công nghiệp sản xuất có thế mạnh để phát triển của nước ta. Nó cũng là ngành có truyền thống lâu đời. Với sự tổng hòa tiềm năng: nhân sự, thị trường, chính sách, nguyên liệu … thì cơ khí chế tạo đã vươn lên trở thành ngành mũi nhọn có tầm quan trọng nhất là khi cả đất nước đang tiến hành Công nghiệp hóa- hiện đại hóa đất nước.

Việc anh nhanh chóng cập nhật thông tin và chuyển đổi sang hệ thống khí nén sẽ mang cho anh rất nhiều lợi ích.

Khớp nối lắc lư là một loại phụ kiện khí nén mà chúng ta rất dễ bắt gặp ở một công ty, xưởng sản xuất vận hành bằng khí. Khớp nối dùng để kết nối các cơ cấu và chi tiết lại với nhau, có thể là các xi lanh, dây chuyền.... Có hai loại khớp nối mà khách hàng thường dùng đó là khớp mềm và khớp cứng.

Khớp nối lắc lư là một khớp cứng, có thể xê dịch, dao động ở 1 khoảng nhất định nên được gọi là lắc lư. Cấu tạo gồm 2 đoạn ống nối và trục. Việc nối chính xác, chắc chắn sẽ giúp những hệ thống cơ khí chế tạo làm việc năng suất, hiệu quả hơn.

+ Chị Trần T (chủ xưởng cơ khí Đà Nẵng): Tôi nên chọn loại khớp nối lắc lư làm bằng sắt hay thép để có thể bền và tuổi thọ cao nhất ?

Khớp nối loại cứng có thể được cấu thành từ rất nhiều chất liệu khác nhau như: thép, sắt, inox, nhôm … Việc chọn lựa rất quan trọng vì nó quyết định phần nhiều đến năng suất của hệ thống cũng như tuổi thọ của khớp nối và những thiết bị có liên quan.

Khớp nối lắc lư
Khớp nối lắc lư

Khớp nối lắc lư làm việc trong nhiều môi trường khác nhau có thể sẽ bụi bặm, nhiệt cao, áp suất lớn.

Nếu khách chọn khớp nối làm bằng sắt thì sẽ dễ bị ăn mòn bởi trong khí luôn có những hạt bụi cứng, mạt kim loại. Bên cạnh đó, chất liệu sắt sẽ dễ bị oxi hóa và oxi hóa nhanh chóng nếu có hơi nước. Khả năng chịu va đập của khớp nối bằng sắt không được đánh giá cao.

Khớp nối làm bằng thép, inox là tốt nhất hiện nay. Chất liệu này giúp khớp nối có thể chịu được nhiệt và áp suất lớn. Trong những không gian mà có rung lắc, va đập thì khớp nối hoàn toàn không bị ảnh hưởng hay móp méo.

Thép, inox có độ sáng, bóng vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa gọn nhẹ, khó bám bụi nên lau chùi, vệ sinh được dễ dàng hơn.

Ngoài việc quan tâm đến chất liệu thì khách hàng cũng quan tâm đến trọng lượng, kích cỡ, chủng loại, mẫu mã. Ngày nay, khi nhu cầu của khách hàng tăng thì cũng là lúc mà các công ty sản xuất nghiên cứu và tung ra thị trường nhiều loại. Lựa chọn phải còn dựa trên công suất hoạt động, vị trí lắp, số lượng, kích cỡ ren thiết bị khí nén, thông số của thiết bị có liên quan.

+ Ông T ở Quảng Bình hỏi: Nếu đặt mua, khớp nối lắc lư ở công ty thì sẽ nhận được những ưu đãi nào? Công ty có giao hàng tận nơi cho những khách ở xa không?

Chắc chắn việc tìm mua 1 khớp nối lắc lư đã không còn là khó khăn với khách hàng khi mà rất nhiều đại lý, công ty kỹ thuật ra đời và tập trung phát triển kinh doanh ở mảng này.

Tuy nhiên loại khớp nối rẻ, chất lượng tốt thì việc tìm sẽ khó khăn hơn. Hiện công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là đơn vị cung cấp khớp nối cứng, khớp nối mềm hàng đầu tại miền Trung.

Nếu ông T hay nhiều khách hàng, đặt và mua bất kỳ các thiết bị công ty cung cấp sẽ nhận được những quyền lợi, ưu đãi sau:

+ Được kỹ sư tư vấn chi tiết về thiết bị, hãng sản xuất, cách sử dụng và những sự cố thường xảy ra. Đây là những kiến thức cần thiết mà khách hàng cần trang bị.

+ Đa dạng chủng loại và mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Mỗi hệ thống, mỗi công suất khác nhau chính vì thế mà các khớp nối cũng khác nhau về thông số để đáp ứng.

+100% chính hãng, hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ đầy đủ cùng với tem nhãn hiệu.

+ Giá bán rẻ, bán đúng giá nhà sản xuất và có giảm ưu đãi, chiết khấu cho các cá nhân, đơn vị mua với số lượng lớn.

+ Thực hiện chính sách bảo hành đúng theo qui định của nhà sản xuất 6 tháng. Trong thời gian này, nếu có hỏng hóc từ phía nhà sản xuất thì khách sẽ được 1 đổi 1 hoặc hoàn trả với thủ tục nhanh chóng nhất.

Với những khách hàng ở xa, không có điều kiện trực tiếp đến 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để xem và mua hàng trực tiếp thì công ty có mở các kênh giao tiếp trên điện thoại bàn, điện thoại di động, email và website trực tuyến.

Công ty nhận giao hàng trên toàn quốc. Thời gian qua, công ty đã cung cấp hàng hóa cho khách nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam thông qua các công ty vận chuyển uy tín.

Ông T và quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về điều này khi cam kết đúng thời gian và địa điểm.

Liên hệ ngay khi cần thiết bị khí nén, phụ kiện khí nén chất lượng qua: 02363 767 3330982 434 694 hoặc emai: info@tudonghoadanang.com

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.Kết nối hôm nay, nhận ngay ưu đãi nhé
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »