Tìm hiểu về ống dẫn nước phun sương để đặt mua chính xác

Hệ thống phun sương đã bắt đầu được người dân nước ta sử dụng nhiều hơn nhất là khi trời nắng nóng cho các công trình, hộ gia đình, trang trại… Hệ thống bao gồm rất nhiều thiết bị trong đó ống dẫn nước phun sương đóng vai trò quan trọng. Ống này vừa có chức năng chứa nước vừa có chức năng truyền nước đến các béc phun. Thị trường có rất nhiều loại ống khác nhau nên khách hàng cần tham khảo thông tin và tính toán trước khi chọn mua ống để sử dụng.

Nên mua ống dẫn nước phun sương loại nào để có chất lượng tốt?


Hệ thống phun sương ra đời là một giải pháp giúp con người có thể xua tan cái nóng oi ả của mùa hè, lại tưới tiêu cho cây trồng và vật nuôi hợp lý nhất là khi mùa hè trở nên dài hơn.

Chính vì thế mà nó có thể xuất hiện ở mọi nơi như nhà ở, quán cà phê, biệt thự, khu du lịch sinh thái, nhà hàng, quán ăn … cho đến các trang trại, khu vườn, nông trường đang nuôi trồng các loại cây, gia súc, gia cầm.

Để có 1 hệ thống này, khách hàng phải kết nối các thiết bị như: bơm nước, lọc nước, co nối, béc phun, ống dẫn.

Ống dẫn nước phun sương là một thiết bị phải có trong bất kỳ hệ thống phun sương nào dù là có quy mô nhỏ hay quy mô lớn, các công trình phục vụ cho đời sống con người hay trang trại nuôi trồng.

Ống có chức năng chứa nước sạch đã được bơm hút lên qua lọc và truyền nước đó đến các co nối, béc phun sương để thoát ra ngoài theo như yêu cầu của người dùng. Ống phải đảm bảo không rò rỉ nước, có kích thước phù hợp và phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao để phù hợp dùng cho hộ gia đình, sân vườn, quán cà phê, biệt thự, khu nghỉ dưỡng.

Lựa chọn ống dẫn nước thì phải dựa trên các yêu cầu thực tế như: lượng nước cần, diện tích khu vực phun sương, kết cấu công trình. Từ đó chọn chất liệu ống và kích thước đường kính sao cho phù hợp.Mỗi cuộn ống có độ dài 100, 200m, theo diện tích phun tưới mà số mét dây cần có thể lên đến cả ngàn mét.Ống được chọn là loại ống PE.

Tại sao nên sử dụng ống PE? Vì ống này sẽ có độ dẻo dai cần thiết để đi dây theo thiết kế của người dùng cần gấp khúc hay uốn nắn. Ống có độ dày vừa phải, chất liệu chịu được nhiệt và áp suất nên hầu như không bị rò rỉ hay ăn mòn dù là ở môi trường ngoài trời hoàn toàn. Ngoài ra, ống này có thể chịu được các va đập mạnh mà không hề bị ảnh hưởng như các loại ống khác.

Màu sắc ống đa dạng như xanh, trắng trong, vàng, cam, đen … Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên theo như quan sát của chúng tôi, ống màu đen là dễ dàng phù hợp và đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ của các công trình nhất.

Bên cạnh đó, giá thành của ống dẫn nước phun sương không cao, phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng.Tuổi thọ trung bình cao, nếu biết cách bảo quản thì sẽ ít hư hỏng, có thể lên đến 2 năm.

Đó cũng chính là loại ống được rất nhiều kỹ sư giới thiệu và khuyên khách hàng sử dụng nhất là khi khí hậu và thời tiết ngoài trời Việt Nam có nhiều thay đổi.

Ống dẫn nước phun sương

Mua ống dẫn nước phun sương và các loại phụ kiện cho hệ thống ở đâu?


Việc nhu cầu tìm mua các loại ống dẫn nước phun sương hay các thiết bị dùng cho hệ thống phun sướng tưới tăng cao trong thời gian gần đây không phải là điều đáng ngạc nhiên. Khi mà hệ thống phun sương mang lại cho con người rất nhiều hiệu quả.

Một hệ thống sẽ bao gồm: nguồn nước, bơm nước, lọc nước, ống dẫn nước, co nối, béc phun. Ngoài ra, để giúp tiết kiệm được thời gian và sức lực thì khách hàng có thể dùng thêm van đóng mở nước bằng điện và bộ hẹn giờ.

Khi đến giờ mà người dùng đã cài đặt, thiết bị cho dòng điện vào van để van mở cửa cho dòng nước chạy từ nguồn đến bơm và đẩy qua lọc vào được ống để phun. Hết thời gian, dòng điện ngắt, van đóng cửa và dòng nước ngưng di chuyển.

Hiện tại ống dẫn để tưới phun sương có rất nhiều loại đến từ các hãng sản xuất kỹ thuật khác nhau. Mỗi ống đều có những ưu điểm nổi bật khác nhau.

Việc mua đúng loại, đúng nhu cầu, chất lượng cao, giá thành rẻ luôn là băn khoăn của rất nhiều người.

Đến ngay với chúng tôi để được tư vấn chọn mua loại ống phù hợp nhé. Chúng tôi là công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng, một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị khí nén, thủy lực, tự động hóa, năng lượng mặt trời để phục vụ cho khách hàng ở khu vực miền Trung và cả nước.

Ngoài kinh doanh, công ty còn tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt các hệ thống phun sương, phun sương tự động theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo vừa bám sát nhu cầu của khách vừa cân đối để có sự khoa học, thẩm mỹ cho không gian.

Thời gian bảo hành thiết bị là 6 tháng, nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất khách có thể 1 đổi 1 nhanh chóng với những thủ tục đơn giản nhất.

Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng với kho hàng rộng lớn, nằm ngay trung tâm của thành phố sẽ đáp ứng 100% nhu cầu mua hàng của khách sỉ, khách lẻ hay các công ty, doanh nghiệp.

Khi có bất kỳ thắc mắc, khách có thể gọi ngay cho đường dây hotline chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số: 0982 434 6940918 434 694 hoặc 02363 767 338.

Chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và đầy đủ nhất.Với khách hàng ở xa, xin hãy yên tâm vì công ty đang triển khia giao hàng tận nơi thông qua các đơn vị vận chuyển. Đây cũng là một hướng đi mới để giúp những thiết bị chất lượng đến gần hơn với người dùng.

Liên hệ qua email điện tử: info@tudonghoadanang.com để đặt hàng ống dẫn nước phun sương được thuận tiện cũng như nhận được báo giá, thông tin khuyến mãi mới nhất, hấp dẫn nhất.

Công ty rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách. Hãy cùng nhau tạo ra một không gian sống xanh, sạch, hiện đại.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »