Nhận sản xuất, gia công và cân chỉnh ty xi lanh thủy lực tại miền Trung

Mỗi hệ thống thủy lực lại có yêu cầu sử dụng các xi lanh, nòng, ty xi lanh thủy lực có kích thước và chất liệu khác nhau. Chính vì thế mà đã đặt ra khách hàng những bài toán nan giải về loại thiết bị phù hợp và địa chỉ có thể đảm bảo việc sản xuất, gia công, cân chỉnh ty, nòng chính xác, nhanh chóng, uy tín, giá rẻ. Nếu bạn đang muốn mua ty mới về thay thế cho xi lanh hoặc muốn cân chỉnh ty bị cong vênh thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này.

Những ứng dụng của ty xi lanh thủy lực trong sản xuất và đời sống


Ty xi lanh thủy lực cùng với nòng, các tai lắp ghép, vỏ xi lanh, mặt bích, đường cấp dầu, đường thoát dầu, thanh trượt dẫn hướng … trở thành những chi tiết quan trọng và phải có của 1 xi lanh thủy lực.

Những thiết bị thủy lực và hệ thống vận hành thủy lực đang đem lại hiệu quả cho con người. Nó giúp tăng năng suất và sản lượng, giảm thời gian vận hành, tiết kiệm chi phí và nhân công một cách hiệu quả.

Ty thủy lực hay còn được gọi là trục ty ben, là chi tiết nằm trong nòng xi lanh và được bao bọc, bảo vệ bởi lớp vỏ xi lanh chắc chắn. Nếu không có ty thì chắc chắn xi lanh sẽ không hoạt động được bởi ty có nhiệm vụ nén dầu, nhớt thủy lực trong nòng và tạo lực để thực hiện những nhiệm vụ mà người vận hành mong muốn như: đẩy, kéo, thúc, ép, nghiền …

Nó có ứng dụng rất phong phú. Ty ben thủy lực xuất hiện ở hầu hết các hệ thống có sử dụng dầu thủy lực. Không chỉ tham gia ở sản xuất công nghiệp mà nó còn tham gia vào các hoạt động đời sống của con người. Cùng với những chính sách khuyến khích của nhà nước thì nó ngày càng quen thuộc hơn.

+Trong công nghiệp: Ty dùng cho sản xuất và lắp ráp xe ô tô- xe cơ giới các loại. Trục ty xi lanh rất cần thiết vận hành nhà máy chế tạo linh kiện, chi tiết máy. Nhà máy cao su, luyện kim, in ấn và bao bì …

+ Trong các loại xe chuyên dụng như: xe lu, xe nâng, xe cẩu, hay xe rác các kích cỡ khác nhau. Hoặc nó dùng trong các phụt, bộ phận giảm xóc của xe máy.

+ Nông nghiệp đang dần được cơ giới hóa bởi các máy móc hiện đại như: máy đào, máy gặt đập liên hợp, máy nghiền, máy bóc tách vỏ các loại hạt, máy ép lạc, vừng …

+ Ty còn dùng cho các ngành tàu biển, vận tải và đặc biệt là nó xuất hiện trên các công trình cầu đường, thủy điện, công trường xây dựng với các máy nhồi, máy ép cọc …

Tuy ứng dụng của ty ben thủy lực phong phú nhưng nhiều người vẫn chưa đánh giá đúng được tầm quan trọng cũng như vị trí của nó.

Việc lựa chọn loại ty cũng rất quan trọng đấy. Nó phải chính xác kích thước ty với nòng và vỏ, lực tạo ra và phù hợp với môi trường và chế độ làm việc.


Chuyên sản xuất, gia công và cân chỉnh ty xi lanh thủy lực tại miền Trung


Mỗi hệ thống tùy theo công suất và yêu cầu công việc cụ thể mà ty xi lanh thủy lực có kích thước khác nhau chính vì thế mà nhu cầu sản xuất và gia công của thị trường luôn luôn cao.

Tuy nhiên không phải bất cứ công ty kỹ thuật nào cũng có thể cho ra đời những dòng ty, nòng, xi lanh chất lượng. Và công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là một trong địa chỉ uy tín tại miền Trung trong lĩnh vực này:

+ Công ty luôn chọn chất liệu tốt nhất cho trục ty ben đó là thép, inox. Với chất liệu này, ty sẽ có độ bền lớn nhất. Trong môi trường khắc nghiệt với áp suất cao và nhiệt lớn, chất liệu này đảm bảo cho ty không bị ăn mòn hay oxi hóa. Song song với đó, dù với công việc có tính chất nặng nhọc và thỉnh thoảng sẽ quá tải nhưng ty thép hoặc ty inox sẽ cứng cáp và chịu lực va đập tốt.

Thông thường ty mạ xy lanh thủy lực được tin dùng nhiều hơn bởi nó chống bám bụi tốt và dễ dàng làm vệ sinh.

+ Hiện TBKT Đà Nẵng đang sử dụng những máy móc hiện đại nhất như máy phay, máy cắt, máy mài, máy tiện, máy CNC để đảm bảo chính xác cao, loại bỏ 100% những chi tiết sai hoặc dư và đảm bảo năng suất cao.

+ Nhân viên kỹ thuật làm việc nhiệt tình, kỹ sư có nhiều kinh nghiệm sẽ trao đổi với khách và cho ra những giải pháp, bản thiết kế phù hợp nhất.

+ Tất cả các loại ty nòng đều sẽ được kiểm tra chất lượng và hoạt động trước khi bàn giao cho khách hàng.

+ Thời gian bảo hành lâu dài 6-12 tháng. Các thủ tục để đổi trả đơn giản và luôn thuận tiện cho khách.

Khi ty bị vênh, ty bị cong do làm việc quá tải thì phải xử lý như thế nào? Chắc chắn đó là câu hỏi của khách hàng khi tiếp cận với ty, xi lanh.

Các bạn không nên quá lo lắng, chỉ việc mang ngay chiếc ty có vấn đề đó gặp ngay đội ngũ nhân viên của công ty.

Họ sẽ tiến hành đánh giá và sửa chữa, cân chỉnh ty sao cho nó trở về trạng thái ban đầu một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Hơn hết, chúng tôi hiểu ty, nòng và phụ kiện xi lanh nên sẽ đảm bảo mang lại cho khách sự hài lòng nhất.

Những cây ty mạ crom của công ty khi xuất đến tay khách hàng sẽ:
+ Trải qua quá trình kiểm tra chất lượng.Ty có độ bóng mịn, nhẵn và trơn.
+ Kèm với ty là những hóa đơn, chứng từ và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Việc tư vấn về loại hay đặt hàng mua thiết bị ngày càng dễ dàng hơn khi công ty mở đường dây hotline 247- hỗ trợ khách hàng tối đa: 0918 434 694 hoặc 02363 767 338.

Báo giá nhanh chóng khách có thể liên hệ qua: info@tudonghoadanang.com .Công ty luôn tự hào là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng được khách hàng bầu chọn nhiều năm liên tiếp.

Đến với công ty ngay hôm nay các bạn sẽ được hưởng ưu đãi từ chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất của năm. Nhanh tay, số lượng có hạn.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »