Đại lý cung cấp van thủy lực Yuken chính hãng tại Việt Nam

Việc sử dụng các thiết bị van thủy lực chính hãng Yuken mang lại cho con người rất nhiều lợi ích, dịch vụ đi kèm. Chính vì vậy mà việc tìm kiếm đại lý cung cấp trở thành vấn đề quan tâm của rất nhiều khách hàng. Nếu bạn đang ở miền Trung và đang tìm kiếm các loại van của hãng này thì đừng bỏ lỡ bài viết này.

van yuken
Van thủy lực Yuken

Yuken valves là gì?


Yuken valves là tên gọi của dòng sản phẩm van thủy lực do Yuken sản xuất. Trước tiên chúng ta tìm hiểu về hãng sản xuất này nhé.

Yuken hydraulics là một trong những hãng chuyên sản xuất thiết bị thủy lực đến từ Nhật Bản. Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực này nên những thiết bị của hãng rất tiêu chuẩn, được đánh giá cao. Thông số đạt độ chính xác tuyệt đối, gia công tỉ mỉ nên không chỉ được ưa chuộng tại Nhật mà còn nhiều quốc gia trên thế giới.

Van Yuken nói riêng và van thủy lực nói chung thực hiện những nhiệm vụ như: đóng mở, cung cấp, phân phối, điều khiển dầu, áp suất nhằm cung cấp kịp thời cho nhu cầu vận hành của các thiết bị khác trong hệ thống.

van yuken

Các loại van thủy lực Yuken


Nhắc đến Yuken, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến van thủy lực. Đây chính là dòng sản phẩm chủ lực của hãng cũng chính là dòng thiết bị được thị trường ưa chuộng nhất trong những năm gần đây.

Với 3 nhóm van tiêu biểu:

+ Van điều khiển áp suất: van an toàn, van xả tràn, van chỉnh áp, van điều áp, van cân bằng, van tuần tự thủy lực.

+ Van điều khiển dòng: Đại diện tiêu biểu của dòng van này đó là van tiết lưu với chức năng điều chỉnh lưu lượng của dầu, nhớt qua van. Từ đó khách hàng có thể thay đổi tốc độ của cơ cấu chấp hành một cách dễ dàng.

Hãng yuken thiết kế van theo nguyên lý lưu lượng thay đổi khi tiết diện van thay đổi và khách hàng có thể thao tác bằng tay hoặc điện để thay đổi đó.

+ Van điều khiển hướng

Nhóm van điều khiển hướng sẽ gồm: Van gạt tay điều điển nhiều cần, van dầu 3/2, van thủy lực 4/2, van 5/3, van điện từ 5/2, van 1 chiều.

Tùy vào loại xi lanh kép hay đơn mà khi lựa chọn van số lượng cửa van, vị trí làm việc có thể dao động.

Những dòng van Yuken nổi tiếng đó là: Van chỉnh áp MPA, van dầu DSG, van điện từ yuken DSHG, van chống lún loại MPW và MBP, van 1 chiều CIT, bộ van HG, van chỉnh áp điện SBG, van một chiều CRG, công tắc hành trình dầu DCT, van điều khiển yuken loại gạt tay…

Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế mà khách hàng cân nhắc lựa chọn van sao cho các thông số về áp suất min, áp suất max, nhiệt độ làm việc, lưu lượng dầu qua van, cỡ size, trọng lượng…đáp ứng các yêu cầu làm việc cơ bản.

các loại van yuken


Ứng dụng của van Yuken


Ưu điểm của các Yuken valves đó là:

+ Khả năng làm việc hiệu quả, năng suất cao

+ Chống chịu được áp suất và nhiệt độ lớn

+ Khi vận hành, van cho mức độ ồn thấp, êm ái

+ Van được làm từ các chất liệu thép, inox… nên có thể chống oxi hóa, ăn mòn tốt.

+ Giá thành van rẻ, phù hợp với nhu cầu mua, sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

+ Size van, kích cỡ van thông dụng: 21, 27, 34, 49

Chính vì những ưu điểm nổi bật như vậy mà những sản phẩm của hãng này rất được khách hàng tin tưởng và sử dụng cho các hệ thống thủy lực, máy móc của mình.

Trong các loại máy dập khuôn, máy ép phế liệu, sàn nâng công nghiệp, máy đột, máy nghiền…sử dụng nhiều trong nhà máy công nghiệp nặng như: sản xuất thiết bị xây dựng, xi măng, luyện kim, chế biến gỗ, sản xuất hóa chất…

Đặc biệt trong các bộ nguồn thủy lực chuyên dùng cho nhà máy cơ khí chế tạo, khai thác khoáng sản, sản xuất và lắp ráp ô tô… thì van thủy lực Yuken là điều không thể thiếu nếu muốn bộ nguồn hoạt động ổn định, năng suất.

Ngoài ra, trong hệ thống máy móc cơ giới như: máy xúc, máy đào, máy ủi… cũng lắp nhiều loại van do Yuken sản xuất, phân phối. Khả năng làm việc hiệu quả nhưng trong quá trình đó, khách hàng cần phải vệ sinh, bảo dưỡng để van đạt tuổi thọ cao nhất.
van điện từ yuken


Đại lý phân phối van thủy lực Yuken VietNam


Khi nhu cầu mua, sử dụng van thủy lực Yuken càng cao thì cũng là lúc mà thị trường thiết bị trở nên sôi động hơn tuy nhiên % chính hãng luôn là vấn đề khiến nhiều người cảm thấy e ngại.

Sự phát triển lớn mạnh của Yuken Nhật Bản đồng nghĩa với việc mở rộng các đại lý phân phối, công ty độc quyền tại các nước đang phát triển. Và công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng hay gọi tắt là EMDN là một đại lý chính hãng Yuken tại miền Trung.

Khách hàng có thể tìm kiếm bất kỳ các loại van của hãng này tại đây với số lượng lớn, 100% chính hãng và chế độ bảo hành đầy đủ.

Ngoài van thì những dòng sản phẩm khác của Yuken hydraulics cũng được EMDN phân phối như: Bơm piston, bơm nhông, bơm lá, bộ nguồn thủy lực được lắp ráp sẵn, phụ kiện thủy lực.

Khi và chỉ khi khách hàng mua van chính hãng Yuken thì những chế độ bảo hành với thời gian 6-12 tháng hay đổi trả do lỗi sản xuất mới được đảm bảo.
yuken van thủy lực

Báo giá van Yuken tốt nhất


Nếu bạn đang cần một địa chỉ báo giá van yuken nhanh chóng, chính xác tại khu vực miền Trung thì nơi nào có thể đáp ứng được yêu cầu này?

Bạn hãy kết nối ngay với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng. Đây chính là nhà phân phối thiết bị yuken tại các tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên. Giá hiện tại các van DSG, DSHG hay CIT… được đánh giá là tốt nhất khi công ty luôn giữ giá bán ổn định trong thời điểm hiện tại.

Hiện nay, công ty đang phát triển cả 3 kênh liên lạc nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa:

+ Gọi điện thoại đến đường dây hotline: 0982 434 6940918 434 694 hoặc 02363 767 338. Các nhân viên kinh doanh, kỹ thuật sẽ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất.

+ Với các khách hàng ở xa thì có thể gửi thông tin yêu cầu giá thiết bị hoặc nhận catalog van yuken thông qua địa chỉ email quen thuộc: info@tudonghoadanang.com

+ Trụ sở làm việc của công ty tại số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng luôn chào đón mọi khách hàng đến trao đổi trực tiếp.

Với mục tiêu “phục vụ khách hàng tốt nhất” các chế độ, chính sách chăm sóc khách hàng của công ty luôn luôn đặt khách hàng lên đầu.

EMDN cam kết chất lượng tốt nhất.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn/
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »