Phân phối thiết bị hệ thống lái thủy lực máy cày, máy kéo

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị và hệ thống thủy lực máy kéo, máy cày thì đừng đi đâu xa mà hãy liên hệ với EMDN.

Bạn đang thắc mắc hệ thống đó có những thiết bị gì và tại sao nên chọn và tin tưởng EMDN trong khi trên thị trường có hàng ngàn đơn vị cung cấp? Tất cả sẽ được lý giải trong bài viết này, cùng đọc ngay thôi nào.

Các thiết bị hệ thống thủy lực máy kéo

Tên gọi cũng đã phần nào cho chúng ta biết hệ thống thủy lực máy cày gồm nhiều thiết bị được kết nối với nhau để tạo nên sự thông suốt và ổn định trong quá trình vận hành.

EMDN là đơn vị nổi tiếng trên thị trường chuyên phân phối hệ thống lái thủy lực. Những thiết bị đó bao gồm:

Vô lăng lái

Đối với hệ thống lái thủy lực thì vô lăng lái là thiết bị duy nhất mà con người tiếp xúc trực tiếp. Chính vì thế mà việc lựa chọn một vô lăng lái vừa đảm bảo tiêu chuẩn cứng cáp, chắc chắn vừa đảm bảo độ trơn bóng, tính thẩm mỹ sẽ là vấn đề khiến không ít người đau đầu.

Vô lăng trước đây được làm bằng gỗ tuy nhiên tuổi thọ lại không được cao nên con người thay đổi chất liệu thép, inox 304 nhằm chống oxi hóa, ăn mòn tốt để lắp trong hệ thống tay lái thủy lực.

vô lăng lái

 

Xi lanh lái

Xi lanh lái chính là chấp hành của bộ lái thủy lực. Nó đóng vai trò rất quan trọng khi chuyển đổi năng lượng của dầu cung cấp thành lực đầu cần.

Xi lanh sẽ có cấu tạo gồm các bộ phận cơ bản như: Đường cấp dầu, đường thoát dầu, piston, nòng, ty, gioăng phớt…

Để lựa chọn xi lanh lái thì khách hàng cần phải quan tâm đến 2 thông số cơ bản đó là đường kính trong và hành trình xi lanh.

xi lanh lái

 

Thùng dầu

Thùng dầu là thiết bị có chức năng chứa dầu thủy lực, tỏa nhiệt dầu và lắng đọng các chất cặn và phân tách khí có trong dầu.

Thùng chứa thường được thiết kế hình hộp chữ nhật hoặc hình hộp vuông. Nó được thiết kế gồm 1 đường dầu vào và một đường xả ở đáy thùng. Dung tích thùng dầu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thể tích dầu cần cho hệ thống, kích thước không gian lắp.

Loại thùng dầu inox 304 được khách hàng ưu tiên lựa chọn hơn khi nó đáp ứng được tất cả các yêu cầu làm việc.

thùng dầu inox

 

Bót tay lái thủy lực

Pot tay lái thủy lực trong hệ thống đóng vai trò là một cơ cấu quan trọng khi nó cung cấp dầu thủy lực cho các chuyển động quay. Bót lái được lắp trong máy cày, máy kéo, tàu thuyền. Ngoài ra, bót lái có thể lắp cho ô tô, xe cơ giới…

bót lái thủy lực

 

Đồng hồ góc lái

Đây là thiết bị có chức năng đó và hiển thị góc bánh lái. Khi người điều khiển muốn đổi hướng hoặc bẻ góc lái thì chỉ cần quan sát đồng hồ và thực hiện.

đồng hồ gốc lái

 

Bộ chỉnh áp lái

Bộ chỉnh áp lái là thiết bị giúp con người điều chỉnh sự tăng, giảm của áp suất trong hệ thống. Nó thực hiện việc đảm bảo sự an toàn hệ thống, duy trì mức áp ổn định. Bộ chỉnh áp có kết hợp đồng hồ của EMDN cung cấp đảm bảo tiêu chí bền, rẻ, hiệu quả.

bộ chỉnh áp lái

 

Bộ giải nhiệt dầu

Bộ giải nhiệt dầu có hai loại đó là quạt tản hoặc giải nhiệt nước.

Loại giải nhiệt nước sẽ thích hợp với những hệ thống có nhiệt độ dầu cao, hệ thống hoạt động liên tục với công suất lớn. Cấu tạo của giải nhiệt nước OR sẽ gồm nhiều ống đồng nhỏ chạy song song với nhau. Dầu sẽ được dẫn vào ống đồng và nước mát bao quanh sẽ làm giảm nhiệt.

Quạt tản nhiệt thì mang lại tính sẵn sàng của hệ thống cao hơn, tiết kiệm các chi phí, tuổi thọ của dầu được kéo dài. Có thể duy trì hiệu suất cao một cách liên tục.

giải nhiệt dầu

 

Bơm thủy lực máy cày

Bơm thủy lực máy cày được phân chia thành 3 loại: bơm cánh gạt, bơm piston, bơm bánh răng. Chức năng của nó là bơm dầu, nhớt thủy lực máy cày, máy cắt lúa.

Nếu hệ thống máy cày, máy kéo có công suất trung bình thì khách hàng có thể lựa chọn bơm bánh răng, bơm cánh gạt để tiết kiệm chi phí, lưu lượng và áp suất thấp.

Nếu hệ thống lớn hơn với áp và lưu lượng cao thì có thể lựa chọn bơm piston. Bơm có cấu tạo phức tạp, giá thành cao cũng như

Tất cả các thiết bị này đều hoạt động theo nguyên lý trợ lực lái thủy lực. Vậy trợ lực lái thủy lực là gì?

Thùng chứa sẽ cung cấp dầu cho máy bơm. Bơm hút và đẩy dầu đi đến các van phân phối với áp suất cao. Van kết nối với cơ cấu lái khiến dầu xả và xi lanh truyền động. Nhờ vậy mà khi người điều khiển muốn di chuyển hoặc thay đổi hướng lái sẽ rất nhẹ nhàng.

bơm thủy lực máy cày

 

Địa chỉ cung cấp thiết bị hệ thống máy lái thủy lực

Nhu cầu sử dụng các thiết bị trợ lái thủy lực tăng cao nhất là khi con người đã nhận ra được những ưu điểm nổi bật của máy móc được lắp hệ thống này so với kiểu máy truyền thống mà lâu nay vẫn sử dụng.

Và công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng đang là một trong những đơn vị lớn, chuyên cung cấp các thiết bị hệ thống máy lái thủy lực, máy đào và máy kéo thủy lực cho các khách hàng ở tỉnh thành từ Thanh Hóa vào đến Bình Định, Nha Trang hay các tỉnh ở khu vực Tây Nguyên.

Hơn ai hết, đội ngũ kỹ sư của công ty hiểu về hệ thống trợ lực lái thủy lực, chia sẻ những khó khăn của khách hàng lần đầu tiếp cận nên tư vấn hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất.
hệ thống lái thủy lực máy cày


Ngoài cung cấp những thiết bị có sẵn đến từ một số thương hiệu nổi tiếng: bơm lái, bót lái thủy lực, đồng hồ đo góc lái, van an toàn thì công ty còn nhận thiết kế, gia công các thiết bị như: vô lăng lái, xi lanh lái, đế lắp bơm lái, đế lắp xi lanh, thùng dầu theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cam kết 100% chất lượng, đầy đủ các thiết bị với thông số, mẫu mã đa dạng, giá thành cực kỳ phải chăng, sẵn sàng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh.

Khi có nhu cầu, bạn hãy đến ngay số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Nhấc điện thoại và kết nối ngay hôm nay với EMDN qua đường dây hotline: 0236 3767 3330918.434.694 để nhận những ưu đãi về giá hấp dẫn trong thời gian này.

Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ qua email để nhận được báo giá, catalogue của sản phẩm qua địa chỉ: info@tudonghoadanang.com

Đừng ngần ngại mà hay chia sẻ những khó khăn, EMDN luôn lắng nghe và mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn/
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »