Lắp đặt và cung cấp bộ nguồn máy chấn tôn, máy bẻ đai, máy kéo

Bạn đang tìm hiểu về bộ nguồn máy chấn tôn, máy bẻ đai, máy kéo. Bạn muốn lắp đặt một bộ nguồn thủy lực theo yêu cầu với chi phí tiết kiệm. Tất cả đều có tại công ty TBKT Đà Nẵng. Đến nơi đây, bạn không cần phải lo về chất lượng, giá cả. Bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thiết bị mà công ty này đang cung cấp nhé.

Tìm hiểu bộ nguồn thủy lực

Bộ nguồn thủy lực hay còn được gọi là trạm nguồn thủy lực, đây là một bộ phận quan trọng của các hệ thống, máy móc.

Nó không hoạt động đơn lẻ mà là sự kết hợp của rất nhiều thiết bị theo một thiết kế có sẵn nhằm thông suốt dòng dầu, biến chuyển năng lượng của dòng dầu thành thủy năng.

Bộ nguồn thủy lực được khách hàng ưa chuộng hơn những bộ nguồn khí nén nhập khẩu vì nó có thể làm việc với chế độ nặng nhọc, công suất cao, điều chỉnh và thay đổi nhằm đáp ứng yêu cầu làm việc đa dạng. Trạm nguồn thủy lực máy ép gạch của EMDN có thiết kế chuẩn, linh động, phù hợp nhiều nhu cầu của khách.

Một bộ nguồn sẽ có cấu tạo gồm nhiều thiết bị như:

+ Thùng dầu và phụ kiện thùng dầu: Thước nhớt, lọc dầu, nắp thùng dầu, đồng hồ đo áp suất. Thùng dầu là nơi gá các thiết bị khác của trạm nguồn nên rất cần sự chắc chắn, chống ăn mòn. Thùng dầu inox 304 được đánh giá là bền, đẹp, cứng cáp.

+ Motor thủy lực thường là loại motor điện 2 chiều. Nó giúp tạo nên các chuyển động quay của bơm.

+ Bơm thủy lực được lựa chọn 1 trong 3 loại phổ biến: Bơm piston, bơm cánh gạt, bơm bánh răng. Chức năng của bơm là hút và đẩy dầu đi vào hệ thống. Tùy thuộc vào chế độ làm việc cũng như yêu cầu thực tế mà khách có thể lựa chọn loại bơm có áp suất, lưu lượng và giá tiền phù hợp.

+ Van thủy lực: Van an toàn, van 1 chiều, van giảm áp, van tiết lưu, van phân phối… Bộ nguồn được tích hợp cụm van tạo nên 1 hệ thống mạch thủy lực. Khách hàng chỉ cần lắp xi lanh, nối nguồn điện và cấp dầu là đã có thể sử dụng nhanh chóng, thuận tiện.

+ Phụ kiện khác: Giải nhiệt dầu, cut nối, ống dầu thủy lực…

Cung cấp các loại bộ nguồn thủy lực

Công ty TBKT Đà Nẵng mỗi ngày nhận được rất nhiều đơn đặt hàng gia công các bộ nguồn thủy lực nhằm phục vụ cho nhu cầu sản xuất, chế biến của khách hàng trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp…

Bộ nguồn thủy lực máy ép thủy lực 

Bộ nguồn thủy lực máy ép thủy lực chuyên dùng để ép tôn, ép gạch, ép bùn… phục vụ cho sản xuất công nghiệp. Sự kết hợp của tủ điện và trạm nguồn được ứng dụng trong ngành sản xuất gạch, sản xuất ngói, chế biến gỗ, cơ khí chế tạo máy móc…

Khi lắp đặt bộ nguồn cần chú ý tránh những vị trí có thể gây va đập, rung lắc, nên chọn mặt phẳng, vững chắc để đặt khi tiến hành ép.

Bộ nguồn thủy lực bàn nâng, xe nâng

Ngoài các bộ nguồn lớn thì bộ nguồn loại mini cũng được sử dụng cho bàn nâng, xe nâng. Việc lựa chọn sẽ phụ thuộc vào tải trọng của vật cần nâng, hành trình cũng như sức nâng.

Bộ nguồn thủy lực bàn nâng sẽ biến chuyển dòng điện xoay chiều 220v cung cấp cho bơm hoạt động. Dầu được cấp vào khoang xi lanh giúp xi lanh dịch chuyển làm bàn nâng di chuyển theo.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những bộ nguồn dùng cho xe nâng, bàn nâng của EMDN tại các kho bãi hàng hóa cảng biển, trong các nhà máy mía đường, chế biến nông lâm sản…

Bộ nguồn thủy lực máy bẻ đai

Bộ nguồn thủy lực cùng với máy bẻ đai đã giúp tạo ra nhiều vòng đai, kiểu bẻ đai khác nhau vừa giúp giảm sử dụng nhân công lại tiết kiệm thời gian. Hệ thống máy này ưu điểm nổi bật hơn so với kiểu cũ trước đây là: Khả năng uốn cong, bẻ vòng tròn, lò xo hay làm thẳng những vật liệu có độ cứng như: thép, sắt, nhôm, đồng…

Bộ nguồn thủy lực máy uốn sắt

Bộ nguồn thủy lực máy uốn sắt chuyên sử dụng trong ngành xây dựng công trình, xây dựng cầu đường nhất là khi xây dựng móng, đúc trụ bê tông, đúc ép cọc nhồi hay các xưởng cơ khí chế tạo máy móc.

Thường thì các bộ nguồn này sẽ có 2 van phân phối điều khiển 4 xi lanh hoạt động. Chính áp suất và hành trình khác nhau nên việc bẻ cong hay lơ thanh sắt có độ dày mỏng, đường kính từ nhỏ đến lớn rất dễ dàng.

Bộ nguồn thủy lực máy chấn tôn

Đối với các máy chấn sắt, chấn tôn thì yêu cầu đầu tiên là phải có lực tác động lớn nên khi đặt hàng, khách hàng thường tin tưởng EMDN.

Những thiết bị cấu tạo bộ nguồn: xi lanh, van, bộ lọc, bơm… đều lựa chọn kỹ càng, tránh lãng phí, đáp ứng yêu cầu làm việc nặng nhọc, liên tục trong các nhà máy cán tôn, sản xuất tôn.

Bộ nguồn thủy lực máy kéo

Mặc dù trước khi xuất xưởng, các bộ nguồn thủy lực máy kéo của EMDN đều được test áp suất, kiểm tra chất lượng nhưng trong quá trình làm việc khách hàng cần vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ.

Bộ nguồn thủy lực máy kéo, máy cày… ứng dụng trong ngành nông nghiệp, thủ công nghiệp ở nước ta ngày càng hiệu quả.

Nhà cung cấp và thiết kế bộ nguồn thủy lực theo yêu cầu

Công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng hay còn được gọi là EMDN từ khi được thành lập đến nay đã luôn cố gắng, nỗ lực và thay đổi để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng càng cao trong lĩnh vực thiết bị, máy móc thủy lực.

Hiện nay, EMDN đang cung cấp đầy đủ các bộ nguồn thủy lực, trạm nguồn mini và các thiết bị như: bơm dầu, xi lanh thủy lực, van áp suất, van lưu lượng, lọc dầu, quạt tản nhiệt, giải nhiệt nước, motor…

Với đội ngũ kỹ sư trình độ, chuyên nghiệp EMDN tự tin mang đến cho khách hàng những bộ nguồn thủy lực được thiết kế, gia công và lắp đặt theo yêu cầu, đáp ứng chính xác những thông số, áp suất, lưu lượng.

Những thiết bị cấu tạo nên bộ nguồn đến từ những hãng sản xuất lớn: HDX, Rexroth, Yuken, Nachi, Hydromax…nên đảm bảo chất lượng cao, độ bền bỉ tốt trong các môi trường, chế độ làm việc khác nhau.

Giá cả phải chăng, dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng tận tình, đặc biệt là chế độ bảo hành bộ nguồn lâu dài chắc chắn sẽ làm khách hàng cảm thấy hài lòng, an tâm khi đặt hàng những bộ nguồn thủy lực từ công ty.

Điện thoại liên hệ để tư vấn, đặt hàng và báo giá Bộ nguồn thủ lực máy ép bùn hay các thiết bị khí nén, thủy lực, tự động hóa qua: 0236 3767 3390236 3767 338 hoặc thư điện tử: info@tudonghoadanang.com

Đến ngay 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, công ty TBKT Đà Nẵng rất sẵn lòng được đón tiếp, phục vụ tất cả khách hàng.
Website: https://tudonghoadanang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn/
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »