Phân phối thiết bị máy ép dầu thực vật - công suất lớn

Chúng tôi chuyên phân phối các thiết bị máy ép dầu thực vật - công suất lớn, cam kết đảm bảo các tiêu chí như: Chất lượng cao, bền bỉ, giá thành hữu nghị, hàng hóa có sẵn, bảo hành tiêu chuẩn. Vậy chúng tôi là ai? Các thiết bị dùng cho máy ép là gì? Tất cả sẽ có trong phần 1 và 2 của bài viết này, bạn cùng đón đọc nhé!

máy ép dầu lạc

Các thiết bị cung cấp cho máy ép dầu thực vật

Như chúng ta đã biết, máy ép dầu thực vật là một hệ thống, bao gồm nhiều thiết bị chính, phụ, chấp hành, cơ cấu gắn kết với nhau. Chúng tôi tự hào là một đơn vị cung cấp một cách đầy đủ chính xác các thiết bị như:

Cung cấp bơm thủy lực máy ép dầu lạc

Lựa chọn bơm thủy lực cần phải chính xác thì hiệu quả của máy ép cũng như công suất mới đạt yêu cầu.

Bơm thủy lực được phân chia thành 3 dòng chính đó là bơm piston, bơm lá và bơm nhông. Riêng đối với loại máy ép công suất lớn, chúng tôi thường chọn loại bơm piston với áp suất, lưu lượng lớn, độ bền cao để lắp đặt.

Bơm nhông hay bơm lá thông dụng hơn nhưng chỉ thích hợp với các máy móc nhỏ, trung bình.


bơm thủy lực máy ép dầu lạc


Cung cấp xi lanh máy ép dầu thủy lực

Xi lanh trong máy ép dầu thủy lực đóng vai trò là một chấp hành. Nó biến chuyển năng lượng của dầu thành lực dầu cần để tiến hành tạo lực ép.

Khi lắp xi lanh cho máy ép thì khách cần chú ý đến hành trình, đường kính trong của xi lanh cũng như lực ép cần phải đạt. Việc bảo dưỡng, lau chùi xi lanh thường xuyên vừa bảo đảm tuổi thọ vừa giữ vệ sinh.

xi lanh thủy lực máy ép dầu lạc

Cung cấp motor thủy lực cho máy ép dầu công nghiệp

Motor thủy lực hay còn gọi là động cơ thủy lực là thiết bị rất cần thiết để hình thành máy ép dầu thực vật công nghiệp hoàn chỉnh.

Motor sẽ tạo nên các chuyển động quay cần thiết cho bơm thủy lực cũng như máy móc vận hành.




motor thủy lực máy ép dầu thủy lực


Cung cấp van điều khiển máy ép dầu thực vật

Để có thể vận hành máy ép dầu lạc thủy lực thì cần phải sử dụng các van dầu. Tiêu biểu trong đó là:

+ Van phân phối dầu bằng điện hoặc bằng tay

Van thực hiện việc cung cấp, phân phối dầu vào các khoang xi lanh giúp điều khiển xi lanh ép tiến, lùi, đứng im. Với những loại máy ép công suất lớn thì nên sử dụng van dầu điện từ hơn để có thể sử dụng điện 220V, đóng mở nhanh, tiết kiệm sức người.

+ Van an toàn thủy lực

Van thuộc nhóm van áp suất nhằm giúp máy ép dầu lạc thủy lực có thể an toàn, luôn luôn giữ áp ở mức nhất định, tránh tăng quá cao có thể gây nguy hiểm cho các thiết bị xung quanh.

+ Van một chiều

Đây là van có chức năng dẫn dầu theo 1 chiều nhất định. Điều này rất cần thiết để bảo vệ bơm, tránh các hư hỏng. Ngoài ra van còn giúp hạn chế rò rỉ đườn ống, tránh việc thất thoát chất lỏng cũng như áp suất.

van thủy lực cho máy ép dầu thực vật

Cung cấp tủ điện cho máy ép dầu lạc

Tủ điện là một hộp có hình chữ nhật, được bố trí các thiết bị như: nút nhấn, công tắc, cầu dao, cầu chì, đèn báo... Nó rất cần thiết để khách hàng có thể điều khiển máy ép dầu lạc công nghiệp một cách dễ dàng, chính xác.

Bên cạnh những tủ điện đã được chúng tôi lắp đặt sẵn thì tùy theo nhu cầu của khác hàng mà chúng tôi còn nhận thiết kế, thi công các loại tủ lớn nhỏ khác nhau.

thùng dầu cho máy ép dầu lạc

Cung cấp một số thiết bị khác

Ống dầu

Có nhiều loại ống dầu được sử dụng nhưng phổ biến nhất vẫn là các ống cứng, ống mềm.

Ống cứng được làm bằng các kim loại như: thép, đồng, nhôm… Ống mềm thì có cấu tạo gồm 3 lớp: lớp trong cùng, lớp gia cố, lớp vỏ. Do các yêu cầu làm việc cũng như lắp đặt mà các máy ép dầu thủy lực công suất lớn thường lắp đặt bằng ống mềm.

thùng dầu cho máy ép dầu lạc


Thùng dầu
Thùng chứa dầu là thiết bị dùng để chứa lượng dầu cần thiết để vận hành hệ thống máy ép dầu thực vật. Ngoài ra, thùng chứa còn giúp tản nhiệt dầu, phân tách khí, lắng đọng bụi bẩn.

Thùng chứa dầu 199 lít (780 x 50 x 440)

Thùng chứa dầu 100 lít (600 x 460 x 360)

Thùng chứa dầu 60 lít (600 x 420 x 280)

Thùng chứa dầu 55 lít (500 x 360 x 310)

Thùng chứa dầu 40 lít (350 x 520 x 200/280), (500 x 350 x 230), (500 x 350 x 350)

Thùng dầu 30 lít (320 x 420 x 200/275), (450 x 320 x 210)

Đây là những kích thước thùng chứa dầu thông dụng hiện nay mà chúng tôi đang cung cấp được khách hàng thường xuyên lựa chọn.

Phụ kiện của thùng dầu

+ Nắp thùng dầu

+ Thước nhớt

+ Đồng hồ đo áp suất

Đồng hồ đo áp suất loại có dầu bên trong sẽ giúp việc đo cũng như hiển thị số áp được chính xác hơn nhất là trong môi trường có rung lắc.

Địa chỉ phân phối thiết bị cho máy ép dầu thực vật

Uy tín và chất lượng là điều mà chúng tôi đang hướng đến khi xây dựng một đơn vị chuyên kinh doanh tất cả các thiết bị cho máy ép dầu thực vật hay các bộ nguồn thủy lực, máy lái thủy lực.

Việc sử dụng máy ép dầu dừa công nghiệp, máy ép dầu từ đậu phụng, mè, đậu nành thủy lực… mang lại cho con người rất nhiều ưu điểm nổi bật như: tiết kiệm điện năng, khả năng vắt kiệt cao, an toàn, ít sử dụng sức người có thể ép với khối lượng lớn và công suất cao.

Bạn muốn tìm mua các thiết bị như bơm dầu, xi lanh lớn, motor hay các thiết bị phụ kiện như thùng dầu, lọc dầu, giải nhiệt dầu, đồng hồ… thì chúng tôi chính là một lựa chọn đáng tin cậy, đáng đồng tiền của bạn.

Thiết bị dùng cho máy ép dầu kinh doanh rất khó bởi phải am hiểu được cấu tạo, cách thức vận hành cũng như nhu cầu của khách. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cùng trình độ chuyên môn cao, chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn, thiết kế cũng như lắp ráp các loại máy ép dầu lạc công suất lớn tốt nhất, đáp ứng các yêu cầu làm việc của khách hàng.

Chúng tôi là công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng- hiện đang là đối tác phân phối lớn của các hãng sản xuất như: Yuken, Yuci Yuken, HDX, Rexroth, Besko, HDX…

Đến ngay địa chỉ số 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, bạn sẽ được tham khảo các mặt hàng thủy lực chất lượng, xem máy ép dầu lạc với mẫu mã đa dạng, đầy đủ thông số mà bạn cần.

Quý khách hàng ở xa có thể liên hệ ngay qua số 0236 3767 339 – 0918.434.694.

hoặc mail: info@tudonghoadanang.com

Chúng tôi rất vui mừng, chào đón và được phục vụ quý khách hàng.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn/
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »