Cung cấp bộ nguồn thủy lực tại Bình Định - Quảng Ngãi - Quảng Nam - Huế

Chúng tôi luôn tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp bộ nguồn thủy lực Bình Định, bộ nguồn thủy lực Quảng Ngãi, bộ nguồn thủy lực Quảng Nam, bộ nguồn thủy lực Huế… với giá thành phải chăng, chất lượng được đảm bảo, tuổi thọ trung bình cao, năng suất làm việc tốt. Bạn đang có nhu cầu tìm thiết bị này được thiết kế theo yêu cầu? Bạn muốn biết, chúng tôi hiện đang có những trạm nguồn nào? Đừng bỏ lỡ bài viết hôm nay nhé!

Trạm nguồn thủy lực là gì?

Hệ thống thủy lực được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, sản xuất, thủ công nghiệp và nông nghiệp. Nó thay thế được phần nào sức lực con người, gia tăng năng suất, sản lượng, đảm bảo an toàn và tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Trong hệ thống đó, trạm nguồn đóng vai trò quan trọng. Trạm nguồn hay bộ nguồn thủy lực đều là tên gọi chung của một cụm thiết bị có chức năng biến và chuyển hóa nguồn điện năng thành thành thủy năng. Sau đó, nó sẽ cung cấp chất lỏng thủy lực, dầu vào hệ thống.

Tại sao nhiều người lại lựa chọn trạm nguồn thủy thủy lực thay vì trạm nguồn khí nén?

Bởi vì những trạm nguồn khí nén luôn được nhập khẩu nguyên kiện từ nước ngoài, giá thành cao nhưng lại không được điều chỉnh theo yêu cầu.

Trạm nguồn thủy lực có giá thành rẻ hơn, đảm nhiệm những công việc nặng nhọc. Linh kiện của một bộ nguồn được nhập khẩu và có thể thay đổi, điều chỉnh theo yêu cầu của người dùng về công suất, trọng lượng, hãng, xuất xứ và giá thành.

Cấu tạo của một trạm nguồn thủy lực gồm:
+ Thiết bị chính: Bơm thủy lực, motor thủy lực, các loại van thủy lực, thùng chứa dầu.
+ Phụ kiện: Ống dẫn dầu thủy lực, đồng hồ đo áp suất, lọc dầu, thiết bị tản nhiệt dầu, nắp thùng dầu, co nối…

Tùy thuộc vào công suất, tần suất làm việc và tải trọng xi lanh, áp suất và lưu lượng min- max mà khách hàng cân nhắc việc lựa chọn dung tích thùng dầu, loại bơm (bơm bánh răng, bơm cánh gạt, bơm piston), motor điện 2 chiều, các loại van (van an toàn, van tiết lưu, van khống chế hành trình, van giảm áp, van 1 chiều)…

Với sự tích hợp sẵn của thùng chứa, hệ mạch van, bơm và động cơ nên khách hàng chỉ cần đấu nối nguồn điện, rót dầu vào thùng chứa và lắp đặt xi lanh là đã có thể vận hành ngay.

Thủy lực Bình Định cung cấp các loại bộ nguồn thủy lực

Với nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của các khách hàng, thủy lực Bình Định đã nỗ lực nhằm mang đến nhiều loại trạm nguồn hơn như:

Bộ nguồn thủy lực bàn nâng hạ

Bộ nguồn thủy lực Quảng Nam mà chúng tôi phân phối được khách hàng tin tưởng sử dụng cho bàn nâng hạ dùng trong các nhà máy, xưởng sản xuất vật liệu xây dựng: ngói, gạch, xi măng… hay dùng trong nhà máy luyện kim, hóa chất. Trong một số hoạt động của công trình xây dựng, khai thác mỏ.

Bộ nguồn thủy lực máy ép bao bì

Thủy lực Bình Định chuyên cung cấp các trạm nguồn thủy lực dùng để ép bao bì trong nhà máy giấy, nhà máy nhựa, nhà máy sản xuất bao ni lông. Ngoài ra, trạm nguồn này còn được ứng đụng để ép phế liệu, ép xử lý rác thải…

Bộ nguồn thủy lực máy kéo

Chúng tôi thường nhận được những đơn đặt hàng là bộ nguồn thủy lực Quảng Ngãi dùng cho các loại máy kéo, máy cày… chuyên dùng trong nông nghiệp. Tuy nhiên, với khả năng ứng dụng đa dạng thì bộ nguồn này được dùng rộng rãi hơn trong các xưởng sản xuất, chế biến.

Bộ nguồn máy chấn tôn

Bộ nguồn thủy lực Huế mà chúng tôi thiết kế, bàn giao chuyên dùng cho những ứng dụng chấn thép, chấn tôn, chấn sắt... nhất là những công việc cần lực chấn, cắt lớn.

Quý khách có thẻ hoàn toàn yên tâm khi những trạm nguồn được kiểm tra, test thử trước khi bàn giao.

Bộ nguồn thủy lực máy uốn ống

Những bộ nguồn thủy lực uốn ống, kẹp ống có tải trọng lớn đã được thủy lực Bình Định thiết kế, bố trí nhiều van phân phối hoạt động sẽ kết hợp hoàn hảo với các xi lanh. Điều này sẽ đảm bảo vận hành an toàn, ổn định và thông suốt.

Thời gian bảo hành của trạm nguồn sẽ từ 6-12 tháng. Trong quãng thời gian này, nếu bạn gặp bất kỳ những sự cố nào thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi, đội ngũ kỹ sư sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình.

Bộ nguồn thủy lực áp cao

Những bộ nguồn thủy lực Bình Định áp cao đều được các kỹ sư cân nhắc lựa chọn với các thiết bị chịu áp tốt như bơm piston đến từ các hãng Rexroth, Nachi, Besko, Hydroluc…

Các loại van dầu điện từ, van chỉnh áp, van an toàn được chọn phải có áp min - max phù hợp.

Lắp đặt và cung cấp bộ nguồn thủy lực Bình Định

Công ty TNHH Kỹ Thuật Điện – Thiết Bị Kỹ Thuật Bình Định hiện là đơn vị duy nhất có thể thiết kế, thi công, lắp đặt và bảo dưỡng các trạm nguồn thủy lực theo yêu cầu của từng khách hàng.

Các trạm nguồn thủy lực Bình Định không chỉ phục vụ cho khách hàng tại tỉnh nhà mà còn mở rộng đến các tỉnh thành khác ở miền Trung nói riêng và cả nước nói chung như: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên… đến các tỉnh ở Tây Nguyên như: Kon Tum, Đăk Lăk, Gia Lai, Lâm Đồng…

Nếu bạn đang ở TP Tam Kỳ , TP Đồng Hới hay TP Vinh thì cũng đừng lo lắng nhé. Bởi chúng tôi giao hàng toàn quốc. Ngay từ bây giờ, khách có thể gọi ngay đến 0256 3794 405 – 0256 3791 093 – 0256 3794 406 để liên hệ đặt hàng hôm nay.
Công ty cam kết thi công bộ nguồn đáp ứng 100% yêu cầu của khách, giá thành phải chăng, độ bền cao và năng suất hoạt động ổn định. Ngoài cung cấp bộ nguồn có sẵn, thi công trạm nguồn theo đơn đặt hàng thì chúng tôi còn kinh doanh đầy đủ các loại thiết bị thủy lực: Bơm dầu, motor 5 sao, van giảm áp, van chỉnh áp, van tiết lưu, thùng dầu, pót lái, xi lanh… đến từ những thương hiệu nổi bật: HASKEL, NACHI, BESKO, YUKEN, HYDROLUC, HYDROMAX, SAINTFON…

Chúng tôi luôn vui mừng, chào đón khách hàng đến tại số 28/11 Trần Quốc Toản, Phường Đống Đa, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định để xem trực tiếp các bộ nguồn mẫu, bộ nguồn mini có sẵn.

Cập nhật những thông tin về sản phẩm, các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng qua website: https://tudonghoadanang.com
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »