Cung cấp thiết bị và phụ kiện máy gắp gỗ uy tín

Thiết bị và phụ kiện thủy lực chuyên dùng để lắp cho máy gắp gỗ đang được sự quan tâm rất lớn của các khách hàng lẻ, công ty, xưởng sản xuất. Vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những thiết bị trên thì đến địa chỉ nào để uy tín được đảm bảo, giá cả phải chăng cũng như số lượng hàng đầy đủ? Bật mí câu trả lời ở đoạn sau của bài viết này.

Máy gắp gỗ là gì?


Máy gắp gỗ được vận hành bằng hệ thống thủy lực đã và đang mang lại hiệu quả cao, năng suất ổn định, tốc độ nhanh sẽ góp phần tiết kiệm nhiên liệu và tăng sản lượng như đã thiết kế.

Máy dùng hệ thống dầu để vận hành gắp gỗ, di chuyển gỗ, cây từ vị trí này đến vị trí khác nên dùng nhiều trong xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất giấy, chế biến nông lâm sản, sản xuất giấy và dăm gỗ, nhà máy mía đường…

Ưu điểm của hệ thống này đó là sử dụng số tự động và hệ thống điều khiển bằng thủy lực sẽ nhanh hơn, không sử dụng nhiều nhân công, ít bị hư hỏng.

Khách hàng chỉ cần quan tâm đến: Công suất, tải trọng, khối lượng nâng…khi có nhu cầu về hệ thống này. Tính toán và cân nhắc phải được đội ngũ kỹ sư tư vấn, hỗ trợ chính xác.

Các thiết bị cung cấp cho máy gắp gỗ


Những thiết bị, phụ kiện thủy lực rất quan trọng đối với các máy gắp gỗ nên khi lựa chọn, khách hàng cần cân nhắc sao cho độ chính xác, phù hợp cao, tránh lãng phí.

Bơm thủy lực


Nếu máy gắp gỗ là một chỉnh thể hoàn chỉnh thì bơm là trái tim. Nhiệm vụ của nó là hút dầu, chất thủy lực từ thùng chứa để cung cấp vào hệ thống thực hiện nhiệm vụ gắp gỗ.

Bơm được phân chia thành nhiều loại nhưng cơ bản vẫn: Piston, lá, nhông:

+ Bơm piston: Bơm piston hướng kính, bơm piston hướng trục.

+ Bơm lá: Bơm lá đơn, bơm lá kép.

+ Bơm nhông: Bơm nhông ăn khớp trong, bơm nhông ăn khớp ngoài.

Bơm piston sẽ được ưu tiên lựa chọn cho những robot gắp gỗ hoạt động liên tục, công suất lớn. Những loại máy móc thủy lực có công suất nhỏ, trung bình thì chúng tôi khuyên khách nên dùng bơm lá, bơm nhông có giá thành rẻ, kích thước nhỏ gọn để thuận tiện cho việc lắp đặt.

Khách có thể chọn các loại bơm đến từ HDX, Saintfon, Rexroth…

Van thủy lực


Van đóng vai trò là cơ cấu của máy kẹp gỗ thủy lực. Có rất nhiều loại van được sử dụng như: Van một chiều, van chỉnh áp, van chống lún, van tràn, van dầu gạt tay, van dầu điện từ, van an toàn…

Van dùng để phân phối, điều khiển dòng dầu, lưu lượng và áp lực nhằm đáp ứng yêu cầu vận hành của máy.

Van một chiều bảo vệ hệ thống và bảo vệ bơm khi nó dẫn dầu theo 1 chiều, hạn chế rò rỉ đường ống và tránh chảy ngược lại có thể khiến hỏng bơm, tắc nghẽn.

Van an toàn thủy lực chính là van áp suất. Vai trò của nó là đảm bảo áp suất luôn trong phạm vi đã được cài đặt, an toàn, ổn định. Van sẽ mở để xả áp nếu áp suất tăng cao, vượt ngưỡng, có thể gây nổ, hư hỏng.

Xi lanh thủy lực


Xi lanh thủy lực có cấu tạo gồm: ty, nòng, đường cấp dầu, đường thoát dầu, phớt, gioăng, đầu xi lanh, đế…

Xi lanh thường cứng cáp với các chất liệu chống oxi hóa như inox, thép… Xi lanh là chấp hành nên sẽ thực hiện việc biến nổi nguồn năng lượng dầu thành lực đầu cần để gắp, gá, nén, ép…

Motor thủy lực


Motor hay động cơ thủy lực là thiết bị kim loại có chức năng biến chuyển năng lượng thành cơ năng quay để truyền đến bơm.

Nghĩa là nó biến chuyển công năng thành cơ năng quay. Tốc độ của motor chính là số vòng quay trong 1 đơn vị thời gian cụ thể là phút.

Hiện nay cũng có 3 loại motor: Bánh răng, piston, cánh gạt.

Bộ giải nhiệt dầu thủy lực


Để giải nhiệt dầu sau khi máy kẹp gỗ hoàn thành 1 chu trình làm việc thì bạn có thể chọn giải nhiệt dầu OR hay quạt tản nhiệt.

Dầu sẽ nóng lên sau nhiều chu trình làm việc liên tục. Điều này sẽ dẫn đến tuổi thọ dầu thấp, biến chất và ảnh hưởng đến cả hệ thống máy móc.

Nắp dầu


Nắp dầu hay nắp thùng dầu là thiết bị phụ kiện của thùng chứa dầu. Cấu tạo của nó được chia thành 2 phần đó là nắp và lọc:

+ Nắp dầu được khắc vân để giúp khi vặn hoặc tháo rời được dễ dàng

+ Lọc với lưới thô giúp loại bỏ các chất bẩn, bụi lớn.

Nắp dầu dùng để lắp tại đường dầu vào của thùng, ngăn khí cũng như tạp chất xâm nhật. Nắp được làm bằng nhôm nên nhỏ, nhẹ.

Bộ lọc dầu


Dầu trong quá trình rót vào thùng hoặc trong quá trình vận hành sẽ bị nhiễm bẩn, lẫn tạp chất như: sợ ni lông, bụi bẩn, vụn giấy, hạt kim loại li ti. Nếu chúng đi vào hệ thống thì ngoài gây tắc nghẽn tại các vị trí thì nó còn gây ăn mòn, hư hỏng nhanh.

Lọc dầu, bộ lọc dầu ra đời nhằm nâng cao chất lượng của dầu thủy lực. Tùy vào kích thước lỗ lọc cũng như chất liệu lưới lọc mà % độ sạch của dầu có thể thay đổi.

Ống dầu


Ống dầu thủy lực có 2 loại đó là ống cứng và ống mềm. Ống cứng là kim loại với ống đồng, ống nhôm, ống inox. Ống mềm được dùng nhiều hơn vì có khả năng uốn dẻo, mềm, nhẹ và giá thành phải chăng, dễ lắp đặt và thiết kế trong các hệ thống máy.

Các loại phụ kiện khác


Thước nhớt là phụ kiện của thùng chứa dầu. Chức năng của thiết bị này đó là đo và hiển thị mức dầu còn lại trong thùng, trường hợp thiếu dầu sẽ được rót thêm vào để kịp thời vận hành hệ thống.

Đồng hồ đo áp suất có 2 loại đó là chân đứng và chân sau. Đồng hồ với thang đo đa dạng sẽ do và hiển thị mức áp của hệ thống. Đây chính là căn cứ để người dùng điều chỉnh bằng van cho thích hợp để đảm bảo áp suất cho hệ thống.

Đừng ngần ngại mà hãy nhấc ngay điện thoại để kết nối với chúng tôi qua số 0982 434 6940918 434 694. Kỹ sư, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất.
Website: https://tudonghoadanang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn/
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »