Phân phối thiết bị cho máy tời thu lưới trên tàu cá

Hiện nay, EMDN là đơn vị duy nhất tại miền Trung có thể phân phối và đảm bảo chất lượng cũng như giá cả các thiết bị, chi tiết của máy tời thu lưới vận hành bằng thủy lực trên các tàu đánh cá. Hơn ai hết, họ hiểu được tầm quan trọng của hệ thống máy này không chỉ ảnh hưởng đến sản lượng mà còn là thời gian và độ an toàn tàu cá nên các bạn có thể tin tưởng và lựa chọn công ty khi có nhu cầu lắp mới thu, kéo lưới.

Các thiết bị máy tời thu lưới

Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cũng như khai thác hiệu quả năng suất làm việc của máy tời thu lưới. Chúng tôi thông tin cụ thể về các bộ phận của máy như sau:

Cần số máy kéo lưới

Cần số máy kéo lưới còn được gọi là cần heo kéo lưới, nó là thiết bị giúp điều chỉnh tốc độ quay mâm thu lưới nhanh, chậm hoặc đứng im để phục vụ cho từng yêu cầu ở thời mỗi thời điểm khác nhau.

Nhờ có cần số máy kéo lưới cũng như hệ thống thiết bị máy tời kéo lưới mà chỉ cần 3 người là đã vận hành, kéo lưới hàng tấn cá một cách nhẹ nhàng, chính xác, trong một thời gian ngắn. Nếu cần số bị hỏng thì sẽ tác động tiêu cực đến quá trình thu lưới nên việc cân nhắc, tính toán cần được các kỹ sư EMDN thực hiện chi tiết, thận trọng.

 

Bơm thủy lực

Bơm thủy lực là thiết bị trung tâm, thực hiện đầy đủ chức năng hút, đẩy dầu và chất lỏng từ nguồn là thùng chứa đến đường ống để cung cấp cho các cơ cấu, cấp hành hoạt động .

Nếu máy kéo lưới thủy lực của bạn có công suất nhỏ, tần suất hoạt động trung bình thì bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 loại bơm lá, bơm nhông.

Nếu công suất máy kéo lưới lớn, yêu cầu làm việc liên tục với cường độ cao thì khách hàng có thể lựa chọn bơm piston.

Các loại cụ thể như sau:

+ Bơm nhông: Bơm nhông trong, bơm nhông ngoài.

+ Bơm lá: Bơm lá đơn, bơm lá đôi

+ Bơm piston: hướng kính, hướng trục

 

Động cơ thủy lực

Động cơ là motor thủy lực, đây là bộ phận tạo nên các chuyển động quay để cung cấp cho bơm và các thiết bị khác trong hệ thống để làm việc. Động cơ sẽ chuyển đổi nguồn năng lượng thành cơ năng quay.

Có 3 loại động cơ phổ biến: bánh răng, piston, cánh gạt để khách hàng có thể lựa chọn một cách thoải mái, phù hợp với túi tiền.

Van thủy lực

Van thủy lực thuộc nhóm cơ cấu của hệ thống máy tời thu lưới. Nhiệm vụ của van là phân phối, cung cấp và điều khiển dòng dầu có áp suất, lưu lượng để đáp ứng yêu cầu của bơm, của cần số.

Thường thì người ta sẽ lắp các van an toàn, van chỉnh áp, van một chiều, van tiết lưu… sao cho thuận tiện nhất. Van an toàn được thiết kế để đảm bảo áp suất luôn luôn ở một mức ổn định, không vi phạm ngưỡng áp đã được cài đặt nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho hệ thống làm việc.

 

Bộ giải nhiệt dầu

Bộ giải nhiệt dầu bằng quạt gió sử dụng một tấm nhôm để quạt thổi thẳng và tản nhiệt ra bên ngoài.

Bộ giải nhiệt nước OR là thiết bị giải nhiệt được sử dụng rất nhiều máy tời kéo lưới. Cấu trúc của nó có rất nhiều ống đồng nhỏ chạy song song với nhau. Khi dầu sau khi kết thúc chu trình dầu sẽ được đưa vào trong các ống đồng. Nước mát được bao phủ xung quanh để tỏa nhiệt dầu. Sau đó, dầu sẽ được dẫn ra ngoài và về thùng chứa để sử dụng cho chu kỳ làm việc tiếp theo.

Việc tản nhiệt dầu rất quan trọng bởi nhiệt cao sẽ khiến chất lượng dầu giảm suốt, dầu biến chất sẽ làm tuổi thọ của các thiết bị ảnh hưởng và tăng nguy cơ cháy nổ.


Thùng dầu

Thùng chứa dầu sẽ dùng để dự trữ dầu, cung cấp cho hệ thống máy kéo lưới thủy lực làm việc. Không chỉ chứa dầu mà nó còn phân tách và lắng đọng chất bẩn, tỏa nhiệt dầu. Thùng dầu có kích thước phù hợp sẽ tiết kiệm diện tích cũng như tăng tốc độ làm mát dầu.

Bạn có thể tham khảo một số kích thước thùng chứa dầu đang có sẵn tại EMDN như:

Thùng dầu 30 lít (320 x 420 x 200/275), (450 x 320 x 210).

Thùng chứa dầu 40 lít (350 x 520 x 200/280), (500 x 350 x 230), (500 x 350 x 350)

Thùng chứa dầu 55 lít (500 x 360 x 310)

Thùng chứa dầu 60 lít (600 x 420 x 280)

Thùng chứa dầu 100 lít (600 x 460 x 360)

Thùng chứa dầu 199 lít (780 x 50 x 440)

Nếu bạn cần những thùng dầu lớn hơn, dung tích nhiều hơn thì như thế nào? Đừng lo, EMDN sẽ sẵn sàng nhận tư vấn, thiết kế với chiều dài, chiều cao, chiều ngang, bề dày mỏng vật liệu theo yêu cầu.

Trong nhiều năm qua, chúng tôi cung cấp rất nhiều thùng dầu 300 lít, 400 lít, 500 lít, 700 lít, 1000 lít.





Nơi phân phối thiết bị cho máy tời thu lưới


Theo như nhiều khách hàng nhận xét thì tàu cá sử dụng máy tời kéo lưới sẽ hiệu quả cao hơn so với tàu cũ và kéo lưới truyền thống dùng nhiều sức người. Tăng sản lượng đánh bắt, giải quyết được phần nào bài toán nhân lực đi biển khan hiếm. Rút ngắn được thời gian hành trình, tiết kiệm nhiên liệu tàu và đảm bảo sự an toàn đó là điều mà hầu hết chủ tàu đều cảm thấy hài lòng.

EMDN với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp các thiết bị thủy lực, khí nén, tự động hóa cho các khách hàng khắp cả nước có thể tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm.

Không chỉ cung cấp xi lanh, bơm dầu, động cơ, các loại van, thùng dầu, đồng hồ đo áp mà EMDN còn cung cấp nguyên bộ máy tời thu lưới được thiết kế phù hợp với công suất, mã lực của từng tàu.

Công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách trên toàn quốc. Thời gian bảo hành cũng như chế độ đổi trả dễ dàng. EMDN luôn cam kết giá cả phải chăng và luôn luôn có nhiều ưu đãi cho các bạn.

Công ty luôn mở cửa và chào đón mọi khách hàng tại địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Số điện thoại hotline tiếp nhận ý kiến cũng như tư vấn cho khách hàng qua: 0236 3767 3390236 3767 338

Báo giá máy kéo lưới thủy lực cũng như cung cấp thông số thông qua email quen thuộc: info@tudonghoadanang.com
Website: https://tudonghoadanang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn/
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »