Thủy lực Quy Nhơn phân phối thiết bị thủy lực, thiết bị khí nén

Để tìm được một địa chỉ tốt chuyên cung cấp các thiết bị chất lượng, giá phải chăng hiện nay không phải là điều dễ dàng. Thủy lực Quy Nhơn là một nơi mà bạn có thể tin tưởng khi lựa chọn thiết bị thủy lực, khí nén chính hãng tại miền trung.

Thủy lực Quy Nhơn cung cấp thiết bị thủy lực

Hiện nay, cửa hàng thủy lực Quy Nhơn đã mở rộng kho hàng, nâng cao sức chứa để đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách về những thiết bị chính, thiết bị phụ kiện dùng trong hệ thống thủy lực.

Một số dòng sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay như:

Bơm thủy lực

Bơm là trung tâm của hệ thống khi nó thực hiện việc hút, đẩy dầu từ nguồn đi vào đường ống để đi đến chấp hành, cơ cấu làm việc.

+ Bơm lá: Bơm lá đơn, bơm lá đôi

+ Bơm nhông: Bơm nhông ăn khớp trong, bơm nhông ăn khớp ngoài

+ Bơm piston: Bơm piston cong, bơm piston hướng kính, bơm piston hướng trục.

Bơm rất quan trọng chính vì thế mà chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thời gian bảo hành lâu dài và chính sách đổi trả linh hoạt để phục vụ quý khách. Bạn có thể quan tâm đến các loại bơm trên của các hãng như: Rexroth, HDX, Saintfon, Nachi, Besko, Yuken…

Motor thủy lực

Motor thủy lực chính là động cơ thủy lực, nó có thể hoạt động nhờ vào điện năng hoặc nhờ vào dòng thủy năng để tạo nên cơ năng, các chuyển động quay để cung cấp cho trục, cho bơm hoạt động.

Motor chia làm nhiều loại như: motor 5 sao, motor bánh răng, motor piston, motor cánh gạt… Nếu bạn thắc mắc thì đừng lo, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của thủy lực Bình Định sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Đối với các trạm nguồn thì người ta thường chọn motor điện 2 chiều để tiện cho việc sử dụng, lắp đặt.

Đầu nối thủy lực

Đầu nối thủy lực ở mỗi hệ thống sẽ có số lượng không giống nhau, cấu trúc và quy mô khác nhau nên số lượng đầu nối có thể là một vài cái hoặc hàng chục, hàng trăm cái.

Đặc điểm của đầu nối thủy lực do thủy lực Bình Định cung cấp đó là: Số lượng lớn, đầu nối cứng cáp, gia công tỉ mỉ, được làm bằng chất liệu đồng, thép chống va đập. Lắp ráp và tháo rời dễ dàng.

Bộ giải nhiệt dầu thủy lực

Giải nhiệt dầu dùng để giảm nhiệt độ của dầu sau khi kết thúc một chu trình làm việc, giảm thiểu nguy cơ cháy nổ, tăng tuổi thọ của dầu thủy lực.

Để giải nhiệt dầu có nhiều cách nhưng thông dụng nhất vẫn là:

+ Giải nhiệt bằng nước - OR: Đây là thiết bị có cấu trúc các ống đồng nhỏ, chạy song song với nhau. Dầu sẽ được dẫn vào các ống đồng, nước mát bao phủ để tản nhiệt dầu.

+ Giải nhiệt bằng gió - quạt tản nhiệt.

Xi lanh thủy lực

Hiện nay, xi lanh thủy lực có sẵn tại kho thủy lực Bình Định với số lượng lớn nên có thể phục vụ đồng thời cùng 1 lúc nhiều yêu cầu khách hàng một lúc.

Xi lanh HDX có 2 loại 70 kg/cm2 và 140 kg/cm2, hành trình xi lanh từ 50-2000, đường kính xi lanh từ 32-160. Những xi lanh khác với hành trình ngoại cỡ thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để đặt hàng, gia công riêng. Đây chính là thiết bị mà hàng ngày cửa hàng nhận được đơn đặt hàng từ các đơn vị thủy lực Huế, thủy lực Đà Nẵng, thủy lực Quảng Nam, thủy lực Quảng Ngãi…

Chúng tôi cam kết xi lanh được làm từ thép, inox, các thông số liên quan hành trình, đường kính được đảm bảo chính xác. 

Van thủy lực

Để tạo nên 1 mạch thủy lực và thực hiện điều khiển phân phối hướng dầu, áp suất và lưu lượng dầu theo mục đích của người điều khiển.

Thủy lực Bình Định đang có rất nhiều loại van trong kho, ví dụ như: Van gạt tay dầu nhiều cần, van dầu điện từ, van chống lún, van tiết lưu dầu, van xả tràn, van một chiều, van an toàn thủy lực, van chỉnh áp điện, van giảm áp, van chỉnh áp đế, van khóa đồng hồ, van nâng…

Tùy theo mong muốn mà khách hàng cần phải lựa chọn loại van có chức năng thích hợp.

Trong các hệ thống thì chúng ta thường bắt gặp nhất là van 1 chiều. Nó có chức năng là cho dòng chảy 1 hướng duy nhất, tránh việc dầu chảy ngược về bơm, khiến bơm bị hỏng. Nó còn giúp ngăn chặn rò rỉ trên đường ống, giảm thất thoát chất lỏng.

Hệ thống lái thủy lực tàu thủy

Hệ thống lái thủy lực tàu thủy ra đời nhằm thay thế hệ thống lái truyền thống, kiểu cũ vừa kém an toàn lại tiêu tốn nhiều nhiên liệu.

Hệ thống lái thủy lực tàu thủy mà thủy lực Bình Định chúng tôi cung cấp sẽ bao gồm các thiết bị như: Motor, bơm lái, pót lái, xi lanh lái, đế bơm, đế xi lanh, bộ bọc pót lái, thùng dầu, ống dầu, đồng hồ đo góc lái, vô lăng lái…

Ngoài các hệ thống lái thủy lực có sẵn, chúng tôi còn cung cấp các hệ thống tời lưới cá, máy lọc dầu, cần số kéo lưới… đáp ứng nhu cầu của các chủ tàu.

Bộ nguồn thủy lực

Người ta sử dụng bộ nguồn thủy lực để cung cấp dầu vào hệ thống để làm việc. Nó giúp chuyển hóa nguồn điện năng cung cấp thành thủy năng.

Trạm nguồn thủy lực tích hợp nhiều thiết bị như: van dầu, bơm dầu, motor, thùng chứa và những thiết bị phụ kiện như: Thước nhớt, đồng hồ đo áp, lọc dầu, quạt tản nhiệt hoặc OR… Khách hàng chỉ cần rót dầu, kết nối nguồn điện và cuối cùng là lắp xi lanh sẽ có được một hệ thống hoạt động nhanh, chính xác.

Bộ nguồn mini, bộ nguồn khí nén thì được nhập khẩu còn bộ nguồn thủy lực tại kho của chúng tôi có thể thiết kế, gia công theo yêu cầu về thông số, áp suất hay giá thành…

Thủy lực Quy Nhơn cung cấp thiết bị khí nén

Trong công nghiệp hiện nay, ngoài sử dụng các thiết bị, hệ thống thủy lực thì con người còn có thêm một sự lựa chọn khác đó là thiết bị khí nén. Nó khai thác nguồn trữ lượng khổng lồ của tài nguyên này và mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Nắm bắt được nhu cầu cao của thị trường, thủy lực Quy Nhơn đã cung cấp các loại thiết bị khí nén như sau:

Van khí nén

Van rất cần thiết trong việc điều khiển, phân chia, cung cấp dòng khí nén có áp suất trong hệ thống. Số lượng van cũng như loại van trong mỗi hệ thống cũng sẽ không giống nhau bởi quy mô, cấu trúc và công suất làm việc khác biệt.

Van khí nén sẽ bao gồm các loại như:

+ Van khí điện từ 3/2, van 2 cửa, van 4/2, van 4/3, van 5/2, van 5/3.

+ Van cơ: Van đạp chân, van nút nhấn, van gạt tay

+ Van tiết lưu, van một chiều, van xả nhanh, van phân phối, van khóa đồng hồ.

Thông thường van khí nén điều khiển điện từ được khách hàng sử dụng nhiều nhất vì nó có khả năng đóng mở nhanh chóng, kết hợp với các thiết bị như timer hay cảm biến để tự động làm việc. Khách hàng có thể linh hoạt thay các loại coil như: 24v, 110v, 12v, 220v để dùng cho các hệ thống khác nhau.

Bộ lọc khí nén

Tất nhiên, khí nén không sạch vì nó tồn tại trong tự nhiên, luôn luôn lẫn những tạp chất nguy hại như: nước, hạt kim loại sắt, sợi giấy, vụn ni lông…

Nếu nó đi vào hệ thống thì sẽ gây ra tình trạng nguy hiểm đó là: Tắc nghẽn hệ thống, ăn mòn thiết bị, tăng khả năng oxi hóa và hư hỏng. Chính vì thế mà các kỹ sư của thủy lực Quy Nhơn đều khuyên khách hàng nên dùng bộ lọc khí nén, nhất là bộ lọc đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Parker, TPM, Airtac, SMC, STNC, Festo, PVN…

Hiện nay, dựa trên nhu cầu mà quý khách có thể lựa chọn: lọc nước, lọc nước có điều áp, bình dầu, điều áp, bộ lọc đôi, bộ lọc ba…

Xi lanh khí nén


Xi lanh khí nén làm nhiệm vụ ép, nén, đẩy, kéo…sau khi đã biến chuyển năng lượng của khí thành các cơ năng để tác động.

Dựa trên cấu tạo mà người ta phân chia thành các loại cơ bản như sau: Xi lanh 2 tầng, xi lanh 3 tầng, xi lanh 2 ty, xi lanh 3 ty, xi lanh compact, xi lanh tròn, xi lanh xoay, xi lanh vuông, xi lanh kẹp, xi lanh mini…



Phụ kiện khí nén

Nói đến phụ kiện khí nén thì có rất nhiều loại khác nhau nhưng đều được thiết kế dựa trên những thông số cơ bản, thông dụng của các thiết bị chính trong hệ thống khí nén:

+ Ống dẫn khí nén dạng cuộn có độ dài 100m, 200m, ống xoắn khí nén độ dài cố định 6m, 9m, 12m… với các màu xanh, cam, trắng, đỏ, đen, vàng….

+ Co nối ống hơi các loại đầu Y, đầu T, X, V…

+ Đầu nối nhanh, thanh ngang, chia hơn ngang, chia hơi tròn loại 2, 3 ngã

+ Đế van, đế xi lanh, đầu I, đầuY, mắt trâu, đầu lắc

+ Đồng hồ đo áp suất khí nén, giảm thanh lục giác, giảm thanh chỉnh, giảm thanh nhựa, ốc bít.

+ Cảm biến, timer, coil điện

Thông tin địa chị thủy lực Quy Nhơn - Miền Trung

Tới đây, chắc hẳn bạn đã nắm được sơ lược hệ thống sản phẩm khí nén, thủy lực mà cửa hàng thủy lực Quy nhơn - thành viên thủy lực miền Trung cung cấp. Đây là điều kiện để khách hàng có thể lựa chọn nhanh chóng cho mình một thiết bị phù hợp.

Hầu hết các khách hàng khi làm việc với cửa hàng đều đánh giá khả quan như: dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, giá cả phải chăng với nhiều ưu đãi, số lượng hàng hóa có sẵn lớn, kỹ thuật tư vấn tận tình, an tâm về độ chính hãng và nguồn gốc xuất xứ.

Nhanh tay kết nối với công ty TNHH Kỹ Thuật Điện – Thiết Bị Kỹ Thuật Bình Định qua số điện thoại quen thuộc: 0256 3794 4050982.434.694. Tất cả những thắc mắc sẽ được giải đáp bạn nhé!

Cửa hàng luôn chào đón mọi quý khách đến tham quan, lắng nghe tư vấn, đặt hang tại số: 28/11 Trần Quốc Toản, Phường Đống Đa, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Các khách hàng thủy lực Khánh Hòa, Gia Lai, Kon Tum hay Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị… hãy yên tân, thủy lực Quy Nhơn giao hàng tận nơi.

Yêu cầu báo giá, gửi catalogue cũng như thắc mắc về thông số của van hoặc xuất xứ.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn/
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »