Bán bộ lọc khí nén tại Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Bình Định

EMDN là đơn vị chuyên phân phối các bộ lọc khí nén tại thành phố Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Bình Định. Với tiêu chí chất lượng cao, số lượng đầy đủ, hàng chính hãng và giá cả phải chăng, công ty đã và đang xây dựng được niềm tin vững chắc của khách hàng. Bạn đang tìm kiếm cho mình thiết bị lọc hiệu quả thì đừng bỏ qua bài viết ngày hôm nay nhé.

Bộ lọc khí nén là gì?

Bên cạnh các hệ thống thủy lực được sử dụng thì các hệ thống khí nén cũng được ứng dụng ngày càng rộng rãi, mạnh mẽ trong các hoạt động sản xuất, sinh hoạt hay chế biến của con người.

Đây chính là nguồn tài nguyên thân thiện bậc nhất hiện nay, xanh và sạch khi nó không gây ảnh hưởng đến môi trường hay con người. Để có thể khai thác nguồn tài nguyên khổng lồ này thì con người cần có một hệ thống thiết bị. Trong đó, bộ lọc khí nén chính là một thiết bị có vai trò rất quan trọng mà chúng ta không thể bỏ qua.

Bộ lọc khí nén là gì? Đó là một thiết bị có chức năng loại bỏ chất bẩn và nước, nâng cao chất lượng khí nén để phục vụ cho hệ thống. Ngoài việc lọc sạch thì nó còn giúp duy trì mức áp suất an toàn, điều chỉnh khi có hiện tượng quá áp và cuối cùng là phun dầu dạng hơi sương.

Bởi nếu những tạp chất này đi vào hệ thống sẽ gây nên tình trạng nguy hại như: ăn mòn, tắc nghẽn, oxi hóa, tăng ma sát, sinh nhiệt từ đó ảnh hưởng đến năng suất, hoạt động cũng như tuổi thọ của các thiết bị có liên quan. Nó có thể lắp đặt tại nguồn cấp khí, tại cửa máy nén khí hay một số vị trí khác trong hệ thống.

Để máy nén khí hay các thiết bị hệ thống khí nén có thể hoạt động thông suốt, ổn định thì chắc chắn phải sử dụng bộ lọc khí.

Cấu tạo bộ lọc khí nén cơ bản sẽ đươc phân chia thành:

+ Bộ phận lọc: Tại đây, kích thước của lỗ lọc sẽ quyết định đến chất lượng của khí nén. Thông thường, các hãng sẽ chọn kích thước lỗ từ 5 µm đến 70 µm

+ Bộ phận điều áp: Nó hoạt động theo nguyên tắc điều chỉnh vị trí trục van. Khi áp suất của đường điều chỉnh giảm thì áp suất của đường ra khí nén tăng lên. Khí sẽ qua lỗ xả và đi ra ngoài. Khí nén qua lỗ thông, tác động lên màng van làm hạ kim chỉ thị của đồng hồ.

+ Bộ phận tra dầu: Bình dầu này sẽ giúp giảm ma sát, hao mòn hay hoen rỉ một cách hiệu quả.

Khí nén Đà Nẵng cung cấp các loại bộ lọc khí nén

Khí nén Đà Nẵng hiện đang cung cấp 1 số loại bộ lọc khí nén như:

Bộ lọc khí nén đơn

Tại sao chúng ta lại gọi là bộ lọc khí nén đơn? Bởi vì nó có cấu tạo vô cùng đơn giản chỉ với một lọc để tách nước có trong khí. Tùy thuộc vào model mà có loại sẽ kèm theo đồng hồ đo áp suất hoặc không kèm.

Với loại bộ lọc tách nước khí nén đơn này thì độ lọc càng tinh thì chất lượng khí sẽ càng sạch. Lưới lọc và kích thước lỗ lọc là điều mà khách hàng cần quan tâm.

Bộ lọc khí nén đôi

Bộ lọc đôi sẽ gồm 1 lọc nước kết hợp điều áp và 1 bình dầu.

Khách hàng sẽ căn cứ trên điều kiện cũng như yêu cầu làm việc của hệ thống mà lựa chọn loại lọc tự động xả khi đầy chất thải tại cốc lọc hay xả bằng tay.

Bộ lọc nước khí nén đôi là loại sử dụng phổ biến nhất.

Bộ lọc khí nén ba

Bộ lọc khí nén 3 là sự kết hợp của 3 thiết bị: 1 lọc nước, 1 điều áp có đồng hồ và 1 bình dầu.

Khí nén sau khi được lọc sạch và điều chỉnh áp suất sẽ đi đến bình dầu để được phun dầu dạng sương. Khí mang dầu sẽ đi đến cửa ra và theo đường ống đến bôi trơn các khớp nối, các chi tiết máy móc.

Ngoài cách phân chia bộ lọc khí nén như trên thì người ta còn phân chia theo các cách như:

+ Theo hãng sản xuất: bộ lọc khí nén airtac, bộ lọc khí nén festo, bộ lọc khí nén smc, bộ lọc khí nén stnc…

+ Theo xuất xứ: Bộ lọc Hàn Quốc, bộ lọc Trung Quốc, bộ lọc Nhật Bản, bộ lọc khí nén Đức.

+ Theo cỡ size: Size 13, 17, 21, 27.

Tại kho hàng của khí nén Đà Nẵng, chúng tôi luôn có sẵn hàng trăm các bộ lọc khí nén công nghiệp có thể đáp ứng nhanh, đầy đủ các yêu cầu của khách hàng, nhà máy hay xưởng sản xuất, chế biến khác nhau.

Nhà cung cấp bộ lọc tách nước khí nén tại Đà Nẵng

Công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng hay còn gọi là EMDN đang là đối tác lớn chuyên phân phối thiết bị khí nén, xi lanh van và các bộ lọc tách nước máy nén khí công nghiệp.

Các thiết bị này đã theo những đơn hàng đến rất nhiều tỉnh thành khác nhau từ Thanh Hóa vào đến Phú Yên, Khánh Hòa hoặc lên vùng Tây Nguyên như Gia Lai, Đăk Nông, Kon Tum…

Công ty cam kết thời gian bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất từ 6 tháng – 12 tháng và có thể kéo dài tùy thuộc vào model, hãng. Trong thời gian này, bất kỳ những sự cố nào có nguyên nhân từ phía nhà sản xuất sẽ được đổi trả nhanh chóng.

Bộ lọc khí nén hay các thiết bị như xi lanh, van điện từ, ống hơi, đồng hồ đo, van đạp chân… đã và đang được lắp đặt trong nhiều nhà máy: cơ khí chế tạo, dệt sợi may mặc, hóa chất, lắp ráp ô tô, chế biến gỗ, sản xuất giấy, xử lý rác thải, sản xuất phân bón, thức ăn gia súc.

Khách hàng có thể gọi đến số điện thoại: 0236 3767 3330982.434.694, nhân viên kinh doanh và kỹ thuật sẽ tư vấn, hỗ trợ tìm kiếm giải pháp một cách nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm nhất.

Khách hàng ở xa có thể gửi mail yêu cầu báo giá, cung cấp thông tin thiết bị hoặc cập nhật những khuyến mãi mới nhất qua hòm thư: info@tudonghoadanang.com

Hãy là khách hàng sáng suốt khi biết cân nhắc và lựa chọn nhà cung cấp uy tín sao cho bạn đạt được lợi ích được cao nhất. Hãy đến mua hàng và trải nghiệm những dịch vụ của công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng ngay hôm nay để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »