Cung cấp bơm thủy lực tại Đà Nẵng - Huế - Quảng Trị - Quảng Bình - Hà Tĩnh

Thủy lực Đà Nẵng là đơn vị chuyên cung cấp bơm thủy lực chính hãng, chất lượng, bảo hành lâu dài được khách hàng các tỉnh thành Huế, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị…đánh giá cao. Những thông tin bạn cần tìm hiểu về bơm cũng như các loại bơm được sử dụng nhiều nhất sẽ có trong mục chia sẻ hôm nay, đừng bỏ lỡ!

Bơm thủy lực là gì?

Để cấu tạo nên 1 hệ thống thủy lực hoàn chỉnh cần có các thiết bị như: Thùng chứa dầu, động cơ, bơm, van, xi lanh, phụ kiện. Trong đó, nếu xi lanh là chấp hành, van là cơ cấu thì bơm thủy lực chính là trung tâm, là trái tim quan trọng.

Bơm sẽ thực hiện nhiệm vụ bơm hút dầu từ bể chứa và đẩy vào các đường ống dẫn với áp suất, lưu lượng nhất định để cung cấp cho van, xi lanh hoạt động. Tùy vào nhu cầu, giá thành và đặc điểm của công việc mà khách hàng sẽ tính toán lưu lượng, số vòng quay…để lựa chọn loại bơm phù hợp.

Bơm chính là nguồn động lực của hệ thống, chính vì thế mà nếu xảy ra hư hỏng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của các thiết bị khác. Hầu như trong các hệ thống từ lớn đến nhỏ đều cần lắp đặt 1 bơm. Nó biến cơ năng thành thủy năng, có thể lắp đặt tại các vị trí khác nhau. Bơm có thể dùng để hút dầu thủy lực, nhớt, nước, hóa chất, cao su hay đường mía…

Muốn bơm có thể hoạt động ổn định, nâng cao năng suất và lưu lượng cũng như hạn chế sự cố thì dầu thủy lực cần phải được đảm bảo chất lượng, loại bỏ các chất cặn bẩn và có độ nhớt phù hợp.

Thủy lực Đà Nẵng cung cấp các loại bơm thủy lực

Có rất nhiều bơm thủy lực trên thị trường tuy nhiên ứng dụng trong công nghiệp, nông nghiệp hay các hoạt động khai thác, xây dựng thì chỉ có 4 dòng bơm là thông dụng. Đó là:

Bơm thủy lực piston (Hướng trục, hướng tâm)

Theo như cách bố trí các piston mà người ta sẽ phân chia thành bơm piston hướng kính (hướng tâm), bơm piston hướng trục.

Quá trình hút đẩy dầu nhờ vào các piston chuyển động tịnh tiến bên trong vỏ bơm. Với khả năng tin cậy, đảm bảo hiệu suất thể tích tốt, có thể điều chỉnh được lưu lượng dầu mà loại bơm này được dùng trong các hệ thống có chế độ làm việc nặng nề, áp suất cao và lưu lượng bơm lớn.

Tuy nhiên bơm này có giá thành cao nên khách hàng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng nhé.

Bơm thủy lực bánh răng (Gear Pump)

Chúng ta vẫn thường bắt gặp loại bơm này với tên gọi quen thuộc hơn đó là bơm nhông. Vì kết cấu của bơm đơn giản, dễ dàng chế tạo và sản xuất nên bơm được sử dụng rộng rãi nhất.

Trong cấu tạo của bơm bánh răng thì có 2 bánh răng ăn khớp với nhau: chủ động và bị động. Dựa trên kiểu ăn khớp mà người ta phân chia thành: Bơm ăn khớp trong và bơm ăn khớp ngoài.

Trên các bánh răng sẽ có các các rãnh được thiết kế dạng V hoặc dạng nón để chứa đựng dầu.

Ưu điểm của bơm thủy lực loại bánh răng: Cấu trúc đơn giản nên tháo lắp dễ dàng, lưu lượng dầu được bơm cung cấp đều, giá thành phải chăng, có thể chịu quá tải trong 1 thời gian ngắn.

Bơm cánh gạt (Vane Pumps)

Ngoài bơm nhông thì bơm cánh gạt cũng là một sự lựa chọn thích hợp dành cho những hệ thống có áp suất thấp hoặc trung bình.

Bơm cánh gạt được phân chia thành 2 loại đó là bơm cánh gạt đơn, bơm cánh gạt kép.

Cấu tạo của 1 bơm cánh gạt đó là: Vỏ bơm, stator, rotor, cánh gạt, rãnh bơm, trục, khoang hút dầu, khoang đẩy dầu, cửa dầu vào, cửa dầu ra, gioăng phớt làm kín. Tùy theo loại bơm, model mà số lượng cánh gạt sẽ dao động từ 8-12 cánh.

Ưu điểm nổi bật của loại bơm này đó là: làm việc êm ái, hiệu suất làm việc cao và điều chỉnh được lưu lượng dầu.

Bơm thủy lực trục vít

Bơm thủy lực trục vít hay chính là bơm trục vít dạng xoắn, bơm ruột gà hay bơm công suất lớn, gồm 1 trục vít chủ động, 2 hoặc 3 trục vít bị động. Chúng ăn khớp với nhau khi làm việc nhờ vào bánh răng.

Đặc điểm của bơm đó là lưu lượng chất lỏng qua bơm rất ổn định. Dựa trên đặc điểm này mà người ta thường chọn lắp bơm này tại vị trí giữa, cuối hệ thống.

Cấu tạo có trục vít, bánh răng nên bơm trục vít là sự lựa chọn khi cần hút đẩy chất lỏng siêu đặc, siêu nhớt. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu tâm đó là: Kết cấu phức tạp, khó khăn khi sửa chữa, bảo hành và vệ sinh định kỳ.

Địa chỉ cung cấp bơm thủy lực tại Đà Nẵng

Trải qua thời gian gần 10 năm hoạt động, phát triển từng ngày để trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, bảo hành, sửa chữa các thiết bị thủy lực tại Đà Nẵng, công ty Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng đã luôn thay đổi và cập nhật những thiết bị, công nghệ mới nhất trong đó có bơm thủy lực.

Vươn mình trở thành đại lý, nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thiết bị lớn có thể kể tên đến như: Rexroth, Besko, HDX, Saintfon, Nachi, Cesko, Hydromax…

Cũng chính vì thế mà giá cả chúng tôi mang lại rất hữu nghị, không riêng bơm mà còn nhiều thiết bị tự động hóa, thủy lực khác: xi lanh, van, thùng dầu, động cơ, ống dẫn dầu, đồng hồ đo áp suất…

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật hay kỹ sư có tay nghề cao cũng như trình độ, chuyên môn, kinh nghiệm để đáp ứng yêu cầu sửa chữa, lắp đặt, tư vấn, thiết kế, thi công ngày càng cao của khách hàng.

Thời gian bảo hành bơm thủy lực lâu dài từ 6-12 tháng tùy thuộc vào quy định của hãng.

Đặc biệt hơn, sau khi thiết kế công ty còn gia công và hỗ trợ lắp đặt nhiệt tình với các hệ thống, trạm nguồn khi có yêu cầu.

Nếu sau bài viết này, bạn còn nhiều điều thắc mắc, các bạn có thể liên hệ: 02363 767 3330982 434 694 để giải đáp và biết thêm nhiều thông tin chi tiết.

Kết nối ngay với công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng để được trực tiếp mua hàng, tư vấn và lựa chọn sản phẩm.

Khách hàng ở xa có thể gửi mail để nhận báo giá nhanh chóng: info@tudonghoadanang.com

Công ty luôn tự hào là một người bạn đồng hành cùng các khách hàng khắp các tỉnh thành ở miền Trung: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Phú Yên, Bình Định…
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn/
Youtube: https://www.youtube.com/tudonghoadanangdotcom
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »