Bán motor thủy lực tại Bình Định - Quảng Ngãi - Quảng Nam - Đà Nẵng

Trong hệ thống dầu, nhớt thì motor thủy lực là một thiết bị không thể thiếu. Có rất nhiều khách hàng ở tại Bình Định, Quảng Ngãi hay Quảng Nam, Đà Nẵng đang tìm kiếm một địa chỉ bán motor thủy lực chất lượng, giá rẻ. Và chúng tôi là một gợi ý rất thích hợp tại thời điểm này. Bạn hãy cùng chúng tôi đọc bài viết hôm nay và khám phá xem một số thông tin bổ ích về thiết bị này.

Motor thủy lực là gì?

Bên cạnh bơm đóng vai trò trung tâm, van là cơ cấu, xi lanh là chấp hành thì motor cũng là một thiết bị quan trọng. Nó cung cấp chuyển động quay cho bơm, cho các loại máy móc, tời hoạt động.

Motor thủy lực là một dạng thiết bị truyền động dạng cơ. Chức năng của nó là biến chuyển dòng chảy và dòng áp suất thủy lực và biến chuyển thành các chuyển động quay.

Dòng dầu được truyền tới hệ thống đều phải thông qua bơm thủy lực. Nó sử dụng dòng dầu đó làm nguồn năng lượng đầu vào. Thực chất, bơm dầu sẽ hút và đẩy dầu piston, bánh răng, cánh quạt của motor. Chúng ta có thể hiểu bơm đẩy chất lỏng và chất lỏng đẩy động cơ.

Khi nhắc đến motor thủy lực thì khách hàng phải chú ý đến khả năng tốc độ và mô men xoắn. Tốc độ chính là số vòng quay trong mỗi phút. Động cơ có tốc độ nhanh thì cần phải có lưu lượng lớn.

Mỗi động cơ sẽ có sự khác nhau về mô men xoắn, độ chính xác và chất lượng.

Ngoài dùng cho các hệ thống dầu lớn thì motor thủy lực còn được lắp đặt trên các trạm nguồn thủy lực. Lúc này thì loại motor điện 2 chiều sẽ được sử dụng. Việc xác định đâu là motor thủy lực phù hợp sẽ phải dựa trên 2 thông số chính đó là lưu lượng của bơm dầu và áp suất của hệ thống.

Các loại động cơ thủy lực phổ biến

Bạn có thể tham khảo một số loại mô tơ thủy lực mà khách hàng ở Bình Định, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam… chuộng dùng đang được chúng tôi phân phối như:

Motor thủy lực piston

Motor thủy lực piston được chia thành 2 loại đó là:

+ Motor hướng kính: Trong cấu tạo của motor hướng kính sẽ có các piston, xi lanh quay quanh 1 trục cố định.

Dòng dầu có áp suất cao đi vào cổng trên của trục. Lúc này piston buộc phải di chuyển ra ngoài. Xi lanh, piston bên trong sẽ di chuyển theo chiều kim đồng hồ.

+ Motor hướng tâm hay còn gọi là hướng trục: Đây là loại động cơ dùng trong hệ thống thủy lực dùng cho việc chuyển đổi áp suất của dòng dầu, chất lỏng thành chuyển động quay cơ học để cung cấp cho máy móc hoạt động. Với loại thiết bị này, khách hàng có thể thay đổi chiều quay cũng như tốc độ một cách dễ dàng, đơn giản.

Motor thủy lực bánh răng

Động cơ thủy lực bánh răng thì có hoạt động hoàn toàn ngược lại với bơm bánh răng thủy lực (bơm nhông). Đây chính là loại motor lưu lượng cố định (lưu lượng sẽ không thay đổi được).

Dòng dầu thủy lực có áp suất cao sẽ được dẫn từ nguồn đến cổng vào. Sau đó, nó sẽ đẩy từng bánh răng và chảy dẫn ra bên ngoài. Trong cấu tạo của motor sẽ có sim số 8 ở bên 2 bạc motor. Điều này vừa làm cho motor có thể quay được 2 chiều vừa dùng để phân biệt với bơm bánh răng.

Người ta có nhiều cách phân chia motor thủy lực bánh răng:

+ Motor bánh răng xoắn

+ Motor bánh răng V

Đây là loại motor có lưu lượng nhỏ nhưng áp suất lại tương đối cao nên thường ứng dụng để quay các toa nhỏ, lắp trong các máy cơ giới công trình.

Motor thủy lực cánh gạt

Motor thủy lực cánh gạt cũng là một loại mà người điều khiển không thể thay đổi lưu lượng được.

Dòng dầu, chất lỏng thủy lực có áp suất cao sẽ được dẫn vào cổng nạp. Nó sẽ tác dụng đến các cánh gạt kéo theo rotor quay. Cuối cùng, dòng dầu sẽ đi đến cửa ra.

Để các cánh gạt có thể dựa vào vỏ motor khi thiết bị này bắt đầu vận hành thì phải dựa trên 1 trong 2 yếu tố: áp lực của dòng lưu lượng, lực lò xo.

Động cơ bánh răng là thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Nó có cấu tạo đơn giản, giá thành phải chăng và phù hợp với những hệ thống có áp suất thấp và trung bình.

Địa chỉ bán motor thủy lực tại Bình Định

Nếu bạn đang muốn tìm motor thủy lực nhỏ nhẹ, gọn cũng như có thể tương thích với nhiều hệ thống và làm việc hiệu quả thì các bạn có thể lựa chọn các loại motor chính hãng của Danfoss, Nabco, Kawasaki, Parker, Eton, Yuken, Rexroth…

Và công ty TNHH Kỹ Thuật Điện – Thiết Bị Kỹ Thuật Bình Định là địa chỉ mà bạn có thể liên hệ để tìm mua bất kỳ loại motor dầu nào chất lượng với giá thành cực kỳ phải chăng.

Kho hàng rộng lớn với hàng ngàn thiết bị có thể nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng không chỉ riêng tại Bình Định mà còn nhiều tỉnh thành khác của cả nước như: Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế hay Phú Yên, Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Gia Lai, Lâm Đồng…

Không chỉ nổi bật với dòng sản phẩm động cơ thủy lực, công ty còn cung cấp các thiết bị bơm piston, bơm cánh gạt, bơm bánh răng, xi lanh dầu, lọc dầu hay các loại OR, quạt tản nhiệt…


Công ty tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, kỹ sư có trình độ cao. Họ sẽ trao đổi và tư vấn với khách hàng để tìm ra giải pháp cũng như thiết bị vừa đúng thông số lại nhanh chóng và tiết kiệm.

Song song với hoạt động kinh doanh thì công ty còn triển khai thêm các dịch vụ bảo dưỡng thiết bị, vệ sinh và sửa chữa, phục hồi theo yêu cầu.

Mọi chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với số: 28/11 Trần Quốc Toản, Phường Đống Đa, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định hoặc gọi ngay đến đường dây tiếp nhận thông tin: 0256 3794 4050982.434.694.
Khách hàng ở xa có thể liên hệ qua email: info@tudonghoadanang.com
Công ty cam kết về chất lượng thiết bị, độ bền cũng như thời gian bảo hành lâu dài từ 6-12 tháng hoặc hơn tùy thuộc vào model, hãng sản xuất.

Rất hân hạnh được đồng hành và phục vụ quý khách với những thiết bị tốt nhất hiện nay.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn/
Youtube: https://www.youtube.com/tudonghoadanangdotcom
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »