Bán van thủy lực Yuken tại Bình định - Quảng Ngãi - Quảng Nam - Đà Nẵng

Van thủy lực Yuken được khách hàng đánh giá hiệu quả làm việc tốt, bền bỉ cao và giá thành phải chăng. Có rất nhiều người đã thắc mắc với chúng tôi về nơi cung cấp đầy đủ các loại van, thiết bị Yuken tại Bình Định, Quảng Nam hay Quảng Ngãi, Đà Nẵng. Để biết câu trả lời, bạn hãy đọc bài viết này nhé!

Tìm hiểu van thủy lực Yuken

Thủy lực và các ứng dụng của nó đã trở nên quen thuộc với nhiều người khi nó đảm nhiệm tốt các công việc trong môi trường độc hại với chế độ làm việc nặng nề, tần suất cao.

Yuken là tên của một hãng sản xuất thiết bị thủy lực của Nhật Bản. Bạn biết không, hãng này ra đời từ rất lâu rồi? Từ năm 1929 đến nay, sự phát triển và mở rộng của hãng được dựa trên nền tảng thiết bị chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng.

Dòng sản phẩm của hãng khá đa dạng từ các nhóm van điều khiển, van áp suất, van lưu lượng, bơm.

Thiết bị Yuken được sử dụng trong nhiều bộ nguồn, hệ thống máy ép, hệ thống phân phối dầu, xử lý hóa chất…của các nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng, chế biến gỗ, sản xuất giấy, luyện kim, cơ khí chế tạo, sản xuất ô tô, xử lý rác thải, nhà máy hóa chất…

Hệ thống thủy lực sử dụng van hay các thiết bị yuken hydraulics có độ tin cậy làm việc cao, năng suất tốt, thông suốt và khá ổn định, đáp ứng được yêu cầu điều khiển dầu theo mong muốn của khách hàng.

Những loại van thủy lực yuken

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Yuken đó là van thủy lực. Có rất nhiều loại van thuộc 3 loại chính là: van áp suất, van hướng dòng, van lưu lượng.

Van điều khiển Yuken

Van điều khiển Yuken có chức năng đóng mở, cung cấp và điều khiển dòng dầu để phục vụ cho xi lanh chấp hành hoạt động.

Có 2 loại đó là van điều khiển gạt tay và van điều khiển điện từ để khách hàng lựa chọn.

Van điện từ Yuken

Van điện từ Yuken là loại van có chức năng điều khiển hướng, dòng dầu. So với loại van điều khiển bằng tay thì van điện từ chắc chắn được nhiều người lựa chọn hơn. Van có tốc độ đóng mở nhanh, tương thích với nhiều hệ thống nhất là những hệ thống hoạt động liên tục với tần suất cao.

Cấu trúc của van điện từ yuken gồm có: thân van, trục nối và coil điện. Van có thể thay coil và sử dụng dòng điện 110v, 220v, 24v rất linh hoạt.

Van chỉnh áp an toàn yuken

Van chỉnh áp an toàn yuken là thiết bị tham gia điều chỉnh áp suất trong mạch thủy lực.

Nhiệm vụ của van an toàn đó là đảm bảo hệ thống luôn được bảo vệ, tránh tình trạng tăng áp vượt quá mức đã được cài đặt sẵn ban đầu. Ở trạng thái bình thường, van Yuken luôn đóng và khi áp cao vượt ngưỡng thì cửa van sẽ mở để dầu chảy về thùng chứa.

Van điều áp Yuken

Các van điều áp Yuken được khách hàng tin tưởng sử dụng khi cần một thiết bị có thể điều chỉnh áp suất thủy lực trong hệ thống.

Sử dụng van này có chức năng bảo vệ hệ thống khỏi tình trạng tăng áp suất, quá áp hay quá tải. Bên cạnh các van điều áp thì còn có van an toàn, van giảm áp, van xả tràn…

Với thiết kế đơn giản, cấu trúc nhỏ gọn kết hợp với sự gia công các chi tiết tỉ mỉ đã giúp loại van này có thể di chuyển, lắp đặt trong nhiều không gian.

Van một chiều Yuken

Trong hầu hết các hệ thống thủy lực hay trạm nguồn dầu đều có mặt của yuken valves 1 chiều.

Chức năng của loại van này đó là cho dòng dầu, dòng chất lỏng đi theo 1 chiều duy nhất. Ngăn chặn dòng chảy ngược về hệ thống. Từ đó, nó bảo vệ bơm thủy lực an toàn, tránh các sự cố có thể gây hư hỏng.

Van 1 chiều của Yuken thường được lắp trên các đường ống. Nó giúp hạn chế sự rò rỉ, thất thoát áp suất và lưu lượng trên đường ống.

Van 1 chiều của Yuken được sản xuất dựa trên chất liệu đồng, thép vừa cứng cáp lại vừa có khả năng chống oxi hóa, ăn mòn tốt.

Van tỷ lệ Yuken

Chức năng của van đó là chỉnh áp suất tỷ lệ đúng theo phụ tải của cơ cấu chấp hành. Hoặc nó có thể chỉnh tỷ lệ của lưu lượng dòng theo như vận tốc của xi lanh để đáp ứng với những yêu cầu đặc biệt của hệ thống và thiết bị.

Nhà phân phối van thủy lực Yuken tại Bình Định

Thương hiệu Yuken đã quá quen thuộc với các khách hàng thủy lực không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới. Thiết bị Yuken được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất công nghiệp, thủ công nghiệp và một số lĩnh vực trong đời sống.

Yuken nổi tiếng với sự đa dạng các thiết bị, mẫu mã phong phú và đầy đủ model theo yêu cầu của khách hàng. Khách có thể tìm bất kỳ các loại: bơm, van, phụ kiện… với giá thành cực kỳ phải chăng.
Chất lượng được đảm bảo khi nó được sản xuất trên chất liệu thép, inox, đồng, nhôm… một trong những chất liệu tốt nhất để tạo nên thiết bị. Quy trình sản xuất hiện đại, logic theo tiêu chuẩn châu Âu. Song song với đó, các kỹ sư sẽ kiểm tra nghiêm ngặt sản phẩm trước khi đóng gói, xuất xưởng.

Thời gian bảo hành của thiết bị trung bình từ 6-12 tháng (tùy thuộc vào loại thiết bị). Đổi trả dễ dàng nếu trong quá trình vận hành hay lắp đặt phát hiện lỗi từ phía hãng sản xuất.

Nếu bạn tìm kiếm một địa điểm kinh doanh chuyên về các thiết bị thủy lực Yuken với giá thành rẻ, kho hàng số lượng lớn thì hãy liên hệ ngay với: Công ty TNHH Kỹ Thuật Điện – Thiết Bị Kỹ Thuật Bình Định- một thành viên Yuken Việt Nam.

Việc cân nhắc, tính toán các thông số: nhiệt độ min-max, lưu lượng tối đa, lưu lượng tối thiểu, trọng lượng, cách lắp, đầu điện, cỡ size… phải được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình của đội ngũ kỹ sư có trình độ, chuyên môn, kinh nghiệm.

Tại số 28/11 Trần Quốc Toản, Phường Đống Đa, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm các thiết bị dầu đến từ một số thương hiệu nổi bật như: Saintfon, HDX, Hydromax, Nachi, Cesko… Giao hàng toàn quốc không chỉ riêng đối với các khách hàng tại Bình Định mà còn toàn miền Trung với các tỉnh thành từ Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình…đến Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Phú Yên hay Gia Lai, Kon Tum…

Có hai cách liên hệ thuận tiện nhất cho những khách hàng ở xa đó là gọi đến đường dây chăm sóc khác hàng của công ty: 0256 3794 4050918.434.694 hoặc gửi mail về địa chỉ: info@tudonghoadanang.com nhận ngay báo giá van yuken, cung cấp các catalog van yuken…

Công ty rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ hàng chính hãng yuken van thủy lực, xi lanh và phụ kiện khác cho quý khách hàng một cách nhiệt tình.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn/
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »