Cung cấp xi lanh thủy lực ở Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Bình Định

Khách hàng ai cũng muốn sở hữu ngay cho riêng mình một xi lanh khí nén với chất lượng cao, giá thành phải chăng, tuổi thọ trung bình lớn, đúng tiêu chuẩn và phù hợp về thông số làm việc. Khi nhu cầu khách hàng tăng cao thì cũng là lúc thị trường xuất hiện đồng thời nhiều loại xi lanh hơn đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Tại công ty TBKT Đà Nẵng, việc lựa chọn xi lanh thủy lực lại rất dễ dàng bạn nhé.

Tìm hiểu xi lanh thủy lực

Để cấu thành 1 hệ thống thủy lực hoàn chỉnh, chúng ta cần rất nhiều các thiết bị, bộ phận, chi tiết lắp đặt theo 1 trình tự logic, tạo nên sự thông suốt của dòng dầu.

Trong đó, nếu bơm là trung tâm, van dầu là cơ cấu thì xi lanh thủy lực chính là chấp hành quan trọng. Xi lanh sẽ thực hiện biến chuyển dòng dầu được cung cấp từ bơm thành lực ở đầu cần để ép, nén, đẩy….

Cấu trúc của xi lanh thủy lực sẽ bao gồm các thiết bị như: Vỏ xi lanh, cổ xi lanh, quả piston, gioăng phớt, ống xi lanh, tai lắp ghép, đường dầu vào, đường dầu ra.

Mỗi xi lanh sẽ có đường kính trong cũng như hành trình khác nhau để phù hợp với tải trọng công việc. Các thông số này cần phải đạt sự chính xác gần như tuyệt đối bởi nếu hư hỏng thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả hệ thống làm việc.

Thủy lực Đà Nẵng cũng cấp các loại xy lanh thủy lực

Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cơ bản về những dòng xi lanh thủy lực thông dụng nhất hiện nay.

Xi lanh thủy lực 2 tầng

Xi lanh 2 tầng này được xếp vào loại xi lanh thủy lực nhiều tầng. Trong cấu trúc của loại này luôn có ống cần và vỏ luôn đươc xếp chồng lên nhau. Tuy nhiên, nó lại phức tạp hơn nên giá thành của xi lanh này cao hơn so với các loại đơn.

Xi lanh thủy lực 3 tầng

Xi lanh thủy lực 3 tầng được thủy lực Đà Nẵng cung cấp có 3 tầng với công suất và lưu lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo sức chịu lực, chịu tải cao.

Thiết kế xi lanh tỉ mỉ, gia công chi tiết nhằm đảm bảo chất lượng xi lanh tốt nhất cho người dùng.

Xi lanh thủy lực nhiều tầng

Ngoài 2 loại trên thì xi lanh 4 tầng, 5 tầng, 6 tầng… được tính là xi lanh nhiều tầng. Số lượng tầng càng nhiều thì hành trình xi lanh càng lớn. Vì vậy mà nó được sử dụng nhiều trong các hệ thống nâng đẩy với chiều dài lớn, quãng đường xa.

Xi lanh thủy lực 1 chiều

Loại xi lanh này có áp lực tác động lên từ 1 phía. Phía ngược lại thì do lực của lò xo tác động. Riêng với loại xi lanh này, dầu sinh công từ 1 phía duy nhất của piston. Sau khi hết 1 chu trình làm việc thì piston sẽ lùi về vị trí ban đầu nhờ vào lò xo.

Để điều khiển xi lanh này làm việc thì khách hàng cần sử dụng van điện từ 3 cửa, 2 vị trí.

Xi lanh thủy lực 2 chiều

Nếu so sánh với xi lanh 1 chiều thì xi lanh 2 chiều được ứng dụng mạnh mẽ và đa dạng hơn trong các máy móc, dây chuyền sản xuất. Vì nó có thể sinh công lực trong cả 2 quá trình tiến, lùi. Trong cấu trúc của thiết bị này sẽ có 2 cửa dầu ở 2 đầu xi lanh giúp cung cấp dầu, chất lỏng thủy lực cho hành trình tịnh tiến.

Để phân phối dầu vào các khoang xi lanh người ta sử dụng các loại van điện từ 1 đầu điện, 2 đầu điện loại 4/2, 5/2.

Xi lanh thủy lực tròn

Đây là loại xi lanh phổ biến với thiết kế đơn giản hình trụ tròn. Chính vì sự nhỏ gọn và trọng lượng bé mà loại xi lanh này được lắp trong rất nhiều máy móc khác nhau nhất là trong các ngành tự động hóa, lắp ráp thiết bị, đóng gói, dây chuyền tự động, cơ cấu chấp hành làm việc có áp suất không cao và không quá mạnh.

Xi lanh thủy lực xoay

Xi lanh thủy lực xoay là cơ cấu chấp hành duy nhất trong hệ thống thủy lực có thể chuyển hóa năng lượng của dòng dầu thành những chuyển động xoay với các góc xoay khác nhau.

Với ưu điểm là kết cấu bàn xoay nên việc lắp đặt hay gá các thiết bị lên trên đều diễn ra thuận lợi.

Nhờ việc lắp đặt vào hệ thống mà cơ cấu chấp hành có thể linh hoạt trong di chuyển và hiệu quả hơn khi thực hiện truyền động.

Theo cấu trúc thì người ta phân chia thành 2 loại: bánh răng ( thanh rang), cánh gạt.

Xi lanh thủy lực loại nhỏ

Xi lanh thủy lực mini, xi lanh thủy lực siêu nhỏ là sự lựa chọn tối ưu cho những hệ thống cực kỳ nhỏ, không gian chật hẹp.

Tuy kích thước nhỏ, có thể cầm nắm gọn gàng trong lòng bàn tay nhưng lực có thể giữ, kéo và đẩy tốt.

Có 2 chất liệu dùng để sản xuất xi lanh nhỏ đó là inox và thép giúp tăng độ cứng cáp, chống va đập, tránh hư hỏng.

Địa chỉ bán xi lanh thủy lực tại Đà Nẵng

Công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng là một địa chỉ mà hầu hết khách hàng không chỉ ở Đà Nẵng mà còn nhiều tỉnh thành khác như: Vinh, Thanh Hóa, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Bình hay Quảng Nam, Quảng Ngãi… cần mua xi lanh thủy lực giá rẻ tìm đến.

Trong kho chúng tôi có sẵn HOB, MOB với số lượng hàng trăm cái.

Với xi lanh thủy lực HOB áp suất 140 kg/cm2 thì hành trình sẽ từ: 50, 100, 150, 200…1700, 1800, 1900, 2000 và đường kính trong là 40, 50, 63, 80, 100, 125, 160

Với xi lanhh thủy lực MOB là 70kg/cm2 đường kính đa dạng như: 32, 40, 50, 63, 80, 100, 125 và hành trình từ 50, 100, 150 cho đến 1900, 2000.

Bên cạnh việc, cung cấp những xi lanh thủy lực có sẵn như HDX, Rexroth, Danieli, Parker..thì chúng tôi còn nhận thiết kế những xi lanh có đường kính trong, hành trình, đường kính ngoài lớn, thi công và bàn giao tận tay cho khách hàng.

Thời gian bảo hành lâu dài thông thường từ 6-12 tháng hoặc hơn tùy thuộc vào model, hãng sản xuất.


Hiện nay, công ty tiếp nhận ý kiến khách hàng và trả lời thắc mắc, báo giá và bán xy lanh thủy lực ở cả 3 kênh liên lạc:

+ Qua email quen thuộc: info@tudonghoadanang.com

+ Qua số điện thoại đường dây nóng: 0236 3767 3330918.434.694

+ Đến trực tiếp: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Giải đáp nhanh chóng, báo giá chính xác, thái độ làm việc thân thiện và nhiệt tình là những điều khách hàng cảm thận được đó là ưu điểm nổi bật của EMDN.

Khách hàng ở xa Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương… xin hãy an tâm vì công ty nhận giao hàng toàn quốc, cam kết về thời gian.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »