Bán đồng hồ Wika tại Đà Nẵng - Bình Định - Quảng Nam - Huế

Nơi nào bán đồng hồ Wika chính hãng tại Đà Nẵng- Bình Định? Địa chỉ nào sẵn hàng để giao tại Quảng Nam - Huế? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Bạn có thể liên hệ ngay với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng. Chi tiết sẽ có trong bài viết hôm nay nhé!

đồng hò wika

Đồng hồ Wika là gì?

Áp suất luôn là một yếu tố hàng đầu mà khách hàng cần phải quan tâm bởi nó ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động cũng như an toàn của con người hay vật xung quanh. Để theo dõi, kiểm tra áp suất, con người cần có một thiết bị đó chính là đồng hồ đo.

Trong rất nhiều loại có chức năng đo áp, chúng tôi đề cử giới thiệu với các khách hàng đồng hồ Wika. Đây là thiết bị thực hiện nhiệm vụ đo áp suất và hiển thị mức áp qua kim đo và thang đo. Người dùng sẽ căn cứ trên mức áp để đưa ra những xử lý kịp thời nhất.

Đồng hồ đo áp suất wika có nguồn gốc xuất xứ từ Đức, thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp đồng chân trước, đồng hồ chân su, đồng hồ inox, đồng hồ đồng…để đo áp suất của môi chất: khí, nước, hóa chất trong thiết bị hay trong đường ống. 

đồng hồ đo áp suất wika

Các tính năng đặc biệt đồng hồ Wika

So với các thiết bị khác có cùng chức năng thì đồng hồ đo áp wika được sản xuất, kiểm tra theo quy định, tiêu chuẩn châu Âu nghiêm ngặt với các chất liệu thép, inox, đồng nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Bên cạnh đó, đồng hồ wika chính hãng có các tính năng đặc biệt thu hút sự chú ý của các kỹ thuật, kỹ sư:

+ Dải đo áp suất rộng từ 0 bar đến 1600 bar, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều hệ thống, môi trường và công việc khác nhau.

+ Tất cả đồng đồ đều được cấu trúc bằng thép, thép đen nên độ bền bỉ tốt.

+ Đồng hồ có khả năng chịu sốc tốt

+ Chịu tải ổn định

+ Chúng ta thường nghe đồng hồ áp suất wika en 837-1, chính là đồng hồ Wika sản xuất với tấm màng chắn nguyên khối và được thiết kế phù hợp theo tiêu chuẩn và yêu cầu vận hành EN 837-1.

Các loại đồng hồ đo áp suất Wika

Thực tế, để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng thì hãng Wika cung cấp hơn 100 mã đồng hồ khác nhau. Điều này sẽ khiến nhiều khách hàng cảm thấy phân vân, lo lắng. Vì vậy mà chúng tôi xin tổng hợp và phân biệt loại dựa trên chất liệu để khách có thể dễ dàng chọn lựa.

Đồng hồ đo áp suất Wika thân Inox chân Đồng

Đồng hồ áp suất dầu wika toàn thân inox, chân đồng có mẫu model tiêu biểu, thông dụng như: 212.20.160; 213.53.63; 213.53.100.

Đường kính mặt đồng hồ: Có 3 size 63, 100, 120

Đơn vị đo áp suất: Psi, bar

Nhiệt độ làm việc: Khoảng -40 độ C- 150 độ C

Vật liệu kết nối đồng với 2 kiểu kết nối: chân đứng, chân sau

Đồng hồ áp lực wika chân đồng, thân inox có giá thành phải chăng nên phù hợp với đa số các ứng dụng thông thường, yêu cầu không cao.

Mặc dù, giá thành thấp, tiết kiệm chi phí cho người dùng nhưng vẫn đảm bảo tốt chức năng đo, hiển thị áp suất chính xác. 

đồng hồ wika chân đồng

Đồng hồ đo áp suất Wika toàn thân Inox

Với yêu cầu cần một đồng hồ áp lực dầu wika có độ bền cao, làm việ trong môi trường có tính chất khắc nghiệt về nhiệt, áp suất hay tính ăn mòn, kết dính cao thì đồng hồ toàn thân inox là một lựa chọn hàng đầu.

Model phổ biến: 233.50, 232.50

Tính năng: Dải áp đo rộng, ổn định và chất lượng, thiết kế toàn bộ bằng inox không gỉ.

Nhiệt độ làm việc trung bình: Đối với loại dầu glycerine là 100 độ C, đối với loại không có dầu tầm 200 độ C. Nhiệt độ môi trường xung quanh: đối với loại có dầu glycerine là -20 độ C đến 60 độC, đối với loại không có dầu thì nhiệt từ -40 độ C đến 60 độC.

Ứng dụng của loại đồng hồ toàn thân inox: Sử dụng phổ biến trong các hệ thống lò hơi, lò hấp, hệ thống làm chiller, hệ thống làm mát. Đặc biệt, trong những công việc có rung động mạnh, rung động đường ống, loại đồng hồ có dầu sẽ khử rung kim. Đồng hồ chuyên dùng cho nhà máy chuyên sản xuất thực phẩm, khai thác khoáng sản, luyện kim, sản xuất hóa chất, trạm điện, hóa dầu, công nghệ xử lý môi trường. 

đồng hồ chân inox wika

Đồng hồ đo áp suất Wika thép đen

Đồng hồ model 111.10, 111.12 chính là đồng hồ Wika thép đen. Đây chính là dòng sản phẩm kinh tế với giá thành thấp.

Ứng dụng của đồng hồ thép đen khá phong phú: Trong các môi trường khí nén, chất lỏng có độ nhớt cũng như độ kết tinh cao, công nghệ sưởi ấm, công nghệ điều hòa không khí, công nghệ thực phẩm và những ứng dụng đơn giản nhất. 

đồng hồ wika thép đen

Đồng hồ áp suất màng Wika

Đồng hồ áp suất màng wika là thiết bị được rất nhiều công ty, nhà máy thực phẩm, sữa, nước giải khát sử dụng bởi vì thiết kế của loại này có một lớp màng bao bọc bên ngoài. Lớp màng này sẽ tiếp xúc trực tiếp với các thiết bị. Chức năng của nó đo là ngăn đồng hồ tiếp xúc trực tiếp với các chất ăn mòn, hóa chất, chất kết dính, chất độc hại. Bên cạnh đó, việc vệ sinh lớp màng này rất dễ dàng, nhanh chóng.

Với tất cả các loại đồng hồ không chỉ riêng mỗi Wika thì đều có cách bảo quản, sử dụng an toàn: Không nên để đồng hồ ở những nơi ẩm mốc. Khi sử dụng nên hết sức nhẹ nhàng, tránh các va đập không cần thiết, không tháo mép đồng hồ, không ấn vào que hay thang đo. 

đồng hồ đo áp suất màng wika

Đại lý đồng hồ Wika chính hãng tại Đà Nẵng

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là đại lý đồng hồ wika duy nhất tại các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Bình Định, Huế... Tại đây đang cung cấp và phân phối hơn 100 mã đồng hồ chính hãng Wika để khách hàng lựa chọn.

Từ lâu, công ty TBKT Đà Nẵng đã là địa chỉ tin cậy để khách hàng có thể đặt mua, tư vấn, lắng nghe các chia sẻ, tư vấn của của các kỹ sư về thiết bị đồng hồ đo áp suất nước wika nói riêng và các thiết bị khí nén, thủy lực. 

đồng ho đo áp suất wika

+ Chúng tôi cam kết 100% đồng hồ Wika Đức với thời gian bảo hành lâu dài, thủ tục đổi trả dễ dàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

+ Giá đồng hồ áp suất wika được cam kết theo quy định của hãng sản xuất. Giá luôn phải chăng và có thật nhiều các ưu đãi, khuyến mãi dành riêng cho từng đối tượng khách hàng.

+ Hiện tại, kho hàng của công ty luôn có sẵn: đồng hồ wika áp suất, đồng hồ nhiệt độ wika với đa dạng mẫu mã, model và size để khách hàng chọn lựa. Tùy theo nhu cầu hoạt động của xưởng, nhà máy mà chúng tôi đưa ra giải pháp hợp lý nhất.

+ Ngoài ra, với các khách hàng ở xa, công ty hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng, chính xác,

Để có thể hỗ trợ khách hàng cập nhật báo giá, catalogue mới nhất của đồng hồ wika việt nam, quý khách có thể kết nối với số điện thoại: 0236 3767 3330918.434.694 hoặc mail: info@tudonghoadanang.com

Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »